Tin mới

Ronaldo càng chơi càng tệ, bị người hâm mộ Juventus tẩy chay thẳng thừng

Thứ hai, 26/04/2021, 15:40 (GMT+7)

Nếu điều này vẫn cứ tiếp diễn thì chẳng bao lâu nữa người ta cũng phải thừa nhận rằng Ronaldo đã thực sự hết thời, không thể mãi là tâm điểm của mọi sự chú ý trong thế giới bóng đá.

Giai đoạn cuối mùa giải, phong độ của Ronaldo đang thực sự rất đáng báo động. Cuối tuần qua, ngôi sao Bồ Đào Nha góp mặt trong đội hình của Juventus bị cầm chân trên sân Fiorentina. Ronaldo đã chẳng thể ghi bàn giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp anh ra sân và gây thất vọng. 

Ronaldo càng chơi càng tệ, bị người hâm mộ Juventus tẩy chay thẳng thừng - Ảnh 1

Đáng buồn hơn, dù rằng Ronaldo vẫn luôn là tâm điểm hàng đầu mà các đường kiến tạo của đồng đội hướng đến, nhưng rõ ràng anh đã không còn sắc bén giống như cách đây vài năm. Theo thống kê, mùa giải năm nay một mình Ronaldo đã bỏ lỡ tới 25 cơ hội ngon ăn, con số cao nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. 

Vấn đề tâm lý có vẻ đã ảnh hưởng quá nhiều đến chân sút 36 tuổi này. Không thể nói tuổi tác đã ảnh hưởng đến đẳng cấp của anh, mà thực tế là Ronaldo đang thi đấu không thoải mái. Việc liên tục thể hiện những màn trình diễn kém thuyết phục khiến anh dần đánh mất hình ảnh trong mắt người hâm mộ Juventus. 

Ronaldo càng chơi càng tệ, bị người hâm mộ Juventus tẩy chay thẳng thừng - Ảnh 2

Trên mạng xã hội Twitter, thời gian gần đây nếu tìm kiếm hashtag #Ronaldo, xuất hiện làn sóng yêu cầu huấn luyện viên Pirlo đẩy anh lên ghế dự bị, tạo thêm cơ hội cho các tên tuổi khác giàu tham vọng cống hiến hơn. Mặc dù thế, sau mỗi trận đấu Ronaldo không ghi bàn thì ông thầy người Ý vẫn đứng ra bảo vệ cậu học trò.    

Điều đáng lo ngại nhất bây giờ là Juventus đã rơi xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng, và đối diện nguy cơ đánh mất suất dự Champions League mùa sau bất cứ khi nào bởi khoảng cách giữa họ và Napoli chỉ còn 3 điểm. Rõ ràng mùa bóng năm nay không thể được coi là thành công với Bà đầm già. Và nếu không thể góp mặt tại đấu trường số 1 châu Âu mùa sau, nhiều khả năng Ronaldo sẽ quyết định ra đi.

Ronaldo càng chơi càng tệ, bị người hâm mộ Juventus tẩy chay thẳng thừng - Ảnh 3

Tin đồn về việc tuyển thủ Bồ Đào Nha đang liên hệ để trở về Man Utd hoặc Real đã xuất hiện trong vài tuần qua. Khi mà tình cảm với Juventus đã rạn nứt, một Ronaldo không còn hạnh phúc thì chia tay là chuyện một sớm một chiều. Tuy nhiên, cũng sẽ có rất nhiều CLB hàng đầu nhảy vào cuộc cạnh tranh chữ kỹ của CR7. Nên nhớ hiện tại anh vẫn đang là chân sút số 1 Serie A và lọt top những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất châu Âu mùa này.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo Juventus