Tin mới

Ca khúc 'Răng khôn' của Phí Phương Anh được nhiều nhận xét tích cực của khán giả

Thứ năm, 22/04/2021, 14:41 (GMT+7)

Khán giả cho rằng bài hát mới này của Phí Phương Anh đã chỉn chu hơn, có đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, phong cách và ngôn từ bài hát.

Tối ngày 21/4, Phí phương Anh có màn comeback cực mạnh khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với thể loại khác hẳn những sản phẩm trước đây. Ca khúc này nhanh chóng tạo ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Phí Phương Anh cho ra ca khúc mới với tựa đề Răng khôn (Ảnh: FBNV)
Phí Phương Anh cho ra ca khúc mới với tựa đề Răng khôn (Ảnh: FBNV)

Trong MV mới này cô nàng xây dựng hình tượng trong sáng, nhẹ nhàng khác hoàn toàn hình tượng cá tính, sexy với 2 bài trước. Nội dung MV kể về chuyện tình học trò vô tư, hồn nhiên của 1 cặp đôi. Tuy vậy dù tình đầu lúc nào cũng đẹp, nên thơ và nhiều cảm xúc thế nhưng kết quả vẫn là sự tiếc nuối khi cả 2 không đến được với nhau.

Cô nàng được khen nhẹ nhàng, hát ổn hơn trong MV mới. (Ảnh: FBNV)
Cô nàng được khen nhẹ nhàng, hát ổn hơn trong MV mới. (Ảnh: FBNV)

Kết hợp với nhạc sĩ RIN9, nhạc sĩ nổi tiếng với ca khúc đình đám Anh ta bỏ em rồi (Hương Giang idol), Rồi người thương cũng hóa người dưng (Hiền Hồ),... bài hát mới của Phí Phương Anh nhận về nhiều lời nhận xét tích cực về ca từ đẹp, sâu sắc, cách cô nàng xuất hiện cũng dần chỉn chu và được khen ngợi nhiều hơn.

“Mình thấy bài này Phí Phương Anh hát tiến bộ hơn, ca từ, gia điệu cũng ý nghĩa nữa”, “Mội thứ đều hay trừ mỗi cái tựa đề, đặt tên rang khôn chả hợp lý gì”, “Sắp hay hơn Chi Pu rồi, cố gắng lên nhé Phí”…

Chi Pu ngồi không cũng bị dính đạn khi Phí Phương Anh ra mắt ca khúc mới. (Ảnh:FBNV)
Chi Pu ngồi không cũng bị dính đạn khi Phí Phương Anh ra mắt ca khúc mới. (Ảnh:FBNV)

Trong MV mới này, dù nhiều người nhận xét rằng giọng hát của Phí Phương Anh có vẻ khá hơn so với Chi Pu nhưng việc sử dụng nhiều kỹ thuật "tiểu xảo" thì y hệt nhau. Một số nhận xét cho rằng:

"Giống hệt Chi Pu, hồi đó cũng có 3 bài nhận gạch đá, đùng 1 cái các bài sau được công chúng khen hát hay. Phí Phương Anh cũng thế, 2 bài bị nói quá trời, giờ tới bài này đầu tư lại".- "Biết ngay là khán giả lại bắt đầu quay ra khen mà. Nhiều người quá dễ dãi, thế này không công bằng với những ca sĩ được học tập bài bản".- "Đúng là chiêu trò thành công rồi, bảo sao ai cũng cho rằng cầm mic là thành ca sĩ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phí Phương Anh