Tin mới

Trấn Thành 'nhìn đời bằng nửa con mắt' sau thời gian bị vận đen đeo bám

Thứ hai, 01/11/2021, 23:26 (GMT+7)

Mặc những ồn ào đang bủa vây và những lời chê bai về ngoại hình, Trấn Thành thoải mái trưng ra bộ mặt 'thách thức cả thế giới'

Thời gian vừa qua, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ bị bà PH chỉ mặt điểm tên và gặp không ít áp lực từ phía dư luận. Mặc dù vậy, nam MC vẫn gạt bỏ đi mọi ồn ào, thoải mái xuất hiện trên truyền hình cũng như đăng tải những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc bên bà xã Hari Won.

Trấn Thành 'nhìn đời bằng nửa con mắt' sau thời gian bị vận đen đeo bám - Ảnh 1

Hiện diện trên truyền hình, Trấn Thành lại khiến dân tình đổ dồn sự chú ý vào ngoại hình khi anh quyết định thay đổi diện mạo với mái tóc xoăn uốn lọn cùng bộ ria con kiến. Nhiều người không hề hài lòng với hình ảnh mới này của nam MC và không khỏi la ó trong mỗi lần anh hiện diện.

Mặc dù vậy, Trấn Thành vẫn rất thích thú với hình ảnh mới của bản thân, trong khi bị dân tình liên tục chê bai thì anh lại tỏ ra hài lòng về mình. Mới đây nhất trên trang cá nhân, Trấn Thành còn đăng tải hình ảnh "nhìn đời bằng nửa con mắt" với diện mạo tóc xoăn lọn cùng với đó là dòng chia sẻ ẩn ý: "Why do you look at me" (Tạm dịch: Tại sao bạn nhìn tôi?).

Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành. Ảnh: FBNV
Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành. Ảnh: FBNV

Nhiều ý kiến cho rằng đây chính là một lời "dằn mặt" nhẹ đối với những antifan liên tục chê bai ngoại hình của Trấn Thành.

Diện mạo mới của Trấn Thành không được nhiều người đồng tình. Ảnh: Internet
Diện mạo mới của Trấn Thành không được nhiều người đồng tình. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, Trấn Thành liên tiếp gặp phải điều tiếng không hay. Hết ồn ào liên quan đến bà PH, nam MC còn bị antifan tấn công, thậm chí còn bị "chơi xấu" khi thông tin của anh thay đổi không hay trên trang Wikipedia. Hay mới đây nhất, Trấn Thành trở thành đối tượng bị kẻ xấu bôi nhọ hôn nhân với Hari Won.

Trấn Thành 'nhìn đời bằng nửa con mắt' sau thời gian bị vận đen đeo bám - Ảnh 2

Mặc những ồn ào bủa vây, Trấn Thành vẫn tỏ thái độ không quan tâm. Kể từ sau khi tung bản sao kê, Trấn Thành không nhắc lại vụ việc. Ông xã Hari Won đang tất bật đảm nhận vai trò MC cho một số chương trình truyền hình ăn khách. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news