Tin mới

Cận cảnh căn biệt thự mới tậu của Lệ Quyên ở Đà Lạt

Thứ năm, 18/01/2024, 10:31 (GMT+7)

Với không gian sang trọng, hiện đại căn biệt thự mới của Lệ Quyên ở Đà Lạt khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên khiến nhiều người chú ý khi đăng tải khoảnh khắc toàn cảnh căn biệt thự của mình vừa hoàn thành tại Đà Lạt. Thông qua đoạn clip có thể thấy, cơ ngơi của giọng ca Phải chi em biết được thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy màu trắng làm chủ đạo.

Bên ngoài ngôi nhà có khoảng sân được trồng cây, hoa trang trí. Ngoài ra, bạn gái của Lâm Bảo Châu còn lắp đặt thêm bộ bàn ghế ở khu vực ngoài trời để thuận tiện cho việc mở tiệc ngoài trời. 

Cận cảnh căn biệt thự mới tậu của Lệ Quyên ở Đà Lạt - Ảnh 1
 
Cận cảnh căn biệt thự của Lệ Quyên. Ảnh: Chụp màn hình
Cận cảnh căn biệt thự của Lệ Quyên. Ảnh: Chụp màn hình

Khi vào trong căn biệt thự, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước lối bày trí đơn giản mà sang trọng. Bà mẹ 1 con trang trí sắm từ ghế sofa, rèm cửa, tivi đến vật dụng trang trí đều được sắp xếp một cách đẹp mắt, qua đó tạo không gian ấm áp cho ngôi nhà. Gây ấn tượng hơn cả chính là phòng ngủ mà Lệ Quyên dành cho con trai của mình. Căn phòng có diện tích lớn có nhà tắm vô cùng rộng rãi. Phòng của quý tử hào môn được trang trí đơn giản mà sang trọng, có view hướng nhìn cảnh vật thiên nhiên bên ngoài.

Được biết, ngôi nhà mới ở Đà Lạt của Lệ Quyên khiến cô và bạn trai dành nhiều tâm huyết. Sau thời gian xây dựng, nay đã hoàn thành và dọn về ở. Check-in căn biệt thự mới, Lệ Quyên cũng không giấu được sự háo hức và còn có ý định dọn hẳn lên Đà Lạt để sinh sống.

1 góc căn biệt thự 600m2 của Lệ Quyên ở Tp.HCM. Ảnh: FBNV
1 góc căn biệt thự 600m2 của Lệ Quyên ở Tp.HCM. Ảnh: FBNV

Đến hiện tại giá trị của cơ ngơi mới chưa được Lệ Quyên tiết lộ nhưng ngắm nghía toàn cảnh căn biệt thự, cư dân mạng đưa ra dự đoán số tiền bỏ ra không phải dạng vừa.

Lệ Quyên hiện tại đang hẹn hò cùng Lâm Bảo Châu. Chàng mẫu sinh năm 1993 cũng có mối quan hệ thân thiết với con trai riêng của nữ ca sĩ. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên hiện tại đang hẹn hò cùng Lâm Bảo Châu. Chàng mẫu sinh năm 1993 cũng có mối quan hệ thân thiết với con trai riêng của nữ ca sĩ. Ảnh: FBNV

Lâu nay, trong showbiz Việt, Lệ Quyên được biết đến là "đại gia ngầm" khi sở hữu nhiều tài sản "khủng". Không chỉ là những món đồ hàng hiệu đắt đỏ, xế sang mà cô còn vô cùng chịu chơi trong lĩnh vực bất động sản khi sở hữu nhiều nhà từ trong nước đến nước ngoài. Cách đây không lâu, giọng ca 8X bất ngờ thừa nhận với Diva Mỹ Linh trong Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 rằng, mỗi nơi mình có 1 căn nhà nhỏ nhỏ. Điều này khiến "đàn chị" và cả khán giả không khỏi sửng sốt và trầm trồ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên