Tin mới

Cát Phượng quyết tâm làm 1 chuyện khi Kiều Minh Tuấn lỡ nói chia tay sau 13 năm

Thứ hai, 23/05/2022, 09:50 (GMT+7)

Sau khi chia tay, Cát Phượng đã có những thay đổi đáng kể khiến cộng đồng mạng ủng hộ hết mình.

Trước đó, vào tối 15/5, Cát Phượng thông báo đã chính thức chia tay với tình trẻ kém 18 tuổi là Kiều Minh Tuấn. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng. Được biết, Kiều Minh Tuấn là người chủ động nói lời chia tay vì lý do không hợp, nữ diễn viên cũng nhận lỗi về mình, cho rằng bản thân thiếu quan tâm đến người cũ. Cát Phượng xin dư luận đừng "ném đá" vào chuyện tình yêu của mình, dẫu người rời đi chính là Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng quyết tâm làm 1 chuyện khi Kiều Minh Tuấn lỡ nói chia tay sau 13 năm - Ảnh 1

Kết thúc mối tình 13 năm, mới đây, Cát Phượng đã chia sẻ bữa cơm trưa kèm chú thích: “Ăn cho mập thây. Thây mập mới khỏe, mới đẹp và mọi người sẽ nhìn mắc ói vì quá mập”.

Có thể thấy Cát Phượng hiện tại đang nỗ lực tăng cân, chẳng còn bận tâm quá vào việc tăng cân hay không, chỉ cần bản thân khỏe mạnh là đủ. Cát Phượng trong các hình ảnh trước đó đã gầy đi khá nhiều, nhiều người cho rằng việc chia tay Kiều Minh Tuấn khiến Cát Phượng bị sụt cân vì ảnh hưởng tâm lý.

Bài đăng của Cát Phượng
Bài đăng của Cát Phượng

Dưới bài đăng, Cộng đồng mạng liên tiếp để lại lời động viên, đồng tình với việc tăng cân thêm của côm gi vọng nữ diễn viên tái xuất nghệ thuật và sống lạc quan hơn.

Sau khi rạn nứt, clip Kiều Minh Tuấn tham gia một talkshow chia sẻ về chuyện tình với bạn gái hơn 18 tuổi cũng hâu thu hút cộng đồng mạng. Cụ thể, trong chương trình “Là vợ phải thế”. Nam diễn viên đã nói rằng đến khi Cát Phượng ra đi, anh sẽ lo việc mồ mả cho người ấy và lo cho cuộc sống của Bom (con trai của Cát Phượng và Thái Hoà). Kiều Minh Tuấn từng cho biết: “Đến một ngày nào đó thật tự nhiên và đầy đủ nhất, tôi sẽ buột miệng mà nói lời cầu hôn. Và đó sẽ là lời cầu hôn chân thật nhất”.

Cát Phượng quyết tâm làm 1 chuyện khi Kiều Minh Tuấn lỡ nói chia tay sau 13 năm - Ảnh 2

Tình yêu 13 năm thử thách nhưng Kiều Minh Tuấn luôn dành cho Cát Phượng những hành động cực kì tinh tế, anh còn khiến cả cộng đồng mạng xúc động vì thể hiện rằng muốn che chở và có con với Cát Phượng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news