Tin mới

Vừa chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã được một nhạc sĩ 'thả thính' nhiệt tình

Thứ sáu, 20/05/2022, 14:47 (GMT+7)

Vừa chính thức đường ai nấy đi với tình trẻ Kiều Minh Tuấn, mới đây Cát Phượng được một nhạc sĩ tài hoa 'thả thính' khiến dân tình 'đẩy thuyền' kịch liệt. 

Vào đúng ngày sinh nhật của mình cách đây không lâu, Cát Phượng bất ngờ xác nhận đã chính thức đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn sau 13 năm gắn bó mặn nồng. 

Theo tiết lộ của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn chính là người đã chủ động chia tay cô với lý do không hợp. Ngoài ra, cô còn khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ 3 nào cả và hiện cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết. 

Vừa chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã được một nhạc sĩ 'thả thính' nhiệt tình - Ảnh 1

 

Vừa chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã được một nhạc sĩ 'thả thính' nhiệt tình - Ảnh 2

 

Màn thả thính của nam nhạc sĩ với Cát Phượng được dân tình 'đẩy thuyền' kịch liệt. Ảnh: Facebook
Màn thả thính của nam nhạc sĩ với Cát Phượng được dân tình 'đẩy thuyền' kịch liệt. Ảnh: Facebook

Đáng nói, sau khi đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã nhận được nhiều lời tán tỉnh từ giấu mặt cho đến công khai. 

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên Cát Phượng cùng dòng thả thính 'Ai chung tình được mãi. Hôm nay Tô Hiếu chung tình với Cát Phượng nè'.

Ngay sau khi dòng trạng thái của nhạc sĩ Tô Hiếu được đăng tải, nhiều dân tình đã nhanh chóng bày tỏ sự phấn khích và vô cùng hào hứng đẩy thuyền nam nhạc sĩ với Cát Phượng. 

Trước sự ghép đôi rần rần của CĐM, nam nhạc sĩ bật cười cho biết cả hai hiện chỉ đang hợp tác trong một dự án và chỉ đùa nhau cho vui mà thôi. 

Cát Phượng thông báo chia tay Kiều Minh Tuấn sau hơn 10 năm gắn bó. Ảnh: Internet
Cát Phượng thông báo chia tay Kiều Minh Tuấn sau hơn 10 năm gắn bó. Ảnh: Internet

Dù vậy, nam nhạc sĩ cho biết mình vẫn dành tình cảm quý mến và trân trọng dành cho tài năng cũng như cách sống chân thành của nữ nghệ sĩ hài. 

Trước đó vào ngày sinh nhật của mình, Cát Phượng cũng nhận được thư tỏ tình từ một người giấu mặt. Thậm chí đối tượng này còn dành tặng cả nhẫn kim cương cho cô. Nhưng đối mặt với tấm chân tình này thì Cát Phượng đã gửi lời cảm ơn đến người đàn ông này nhưng xin không nhận vì giá quá đắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news