Tin mới

Cầu thủ Việt kiều lò Barca chính thức có Quốc tịch Việt Nam

Thứ tư, 11/10/2023, 11:23 (GMT+7)

Cầu thủ Việt kiều - Lê Trung Vinh đã chính thức có Quốc tịch Việt Nam và sẽ thi đấu tại V-League 2023/2024 với tư cách 1 nội binh.

Được biết, cầu thủ Việt kiều - Lê Trung Vinh đã chính thức có Quốc tịch Việt Nam, như vậy tiền vệ sinh năm 2003 này sẽ thi đấu trong màu áo CLB TP. Hồ Chí Minh với tư cách là 1 nội binh tại V-League 2023/24.

Cầu thủ Việt kiều - Lê Trung Vinh đã chính thức có Quốc tịch Việt Nam
Cầu thủ Việt kiều - Lê Trung Vinh đã chính thức có Quốc tịch Việt Nam

Trước đó, cầu thủ trưởng thành từ học viện bóng đá của Barcelona tại Mỹ được đội chủ sân Thống Nhất đăng ký với suất của một cầu thủ Việt kiều chưa có Quốc tịch Việt Nam. Trung Vinh được giới chuyên môn đánh giá sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo, nhãn quan chiến thuật sắc bén. Anh có thể đá tốt ở cả bên cánh trái và cánh phải và hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ tấn công mà Lee Nguyễn bỏ lại ở CLB TP.HCM.

Tiền vệ 20 tuổi sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để sớm thích nghi, khẳng định tên tuổi ở môi trường đầy khắc nghiệt như V-League. Trước đó, Vinh Lê cũng đã được HLV Vũ Tiến Thành tạo điều kiện ra sân ở các trận đấu giao hữu.

Cầu thủ Việt kiều lò Barca chính thức có Quốc tịch Việt Nam - Ảnh 1
 

Nếu thích nghi tốt với môi trường mới, Vinh Lê dự kiến sẽ trở thành một hiện tượng tại V-League trong tương lai. Thậm chí, nếu chứng minh được tài năng của mình, rất có thể Vinh sẽ được HLV Troussier triệu tập vào ĐT Việt Nam hướng đến vòng loại World Cup 2026. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League