Tin mới

Cầu thủ Việt kiều Nga đang thử việc tại Bình Định là ai?

Thứ sáu, 18/11/2022, 15:10 (GMT+7)

Được biết, CLB Bình Định đang tiến hành thử việc cầu thủ Việt kiều Nga - Viktor Le nhằm chuẩn bị cho V-League 2023.

Theo Zing, CLB Bình Định đã bắt đầu thử việc cầu thủ Viktor Le từ đầu tháng 11/2022. Anh được gửi sang CLB Bình Định từ đầu tháng 11/2022 để thử việc. Cầu thủ sinh năm 2003 được đánh giá có triển vọng trong tương lai để khoác áo Bình Định.

Viktor Le có bố người Việt Nam, mẹ người Nga năm nay 19 tuổi và có chung người đại diện Andrey Grushin với thủ môn Đặng Văn Lâm. Cầu thủ Việt kiều Nga từng chơi cho CLB CSKA Moscow II. Sau đó, anh được công ty đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm giới thiệu sang Bình Định.

Victor Le từng chơi cho CLB CSKA Moscow II. Ảnh: Internet
Victor Le từng chơi cho CLB CSKA Moscow II. Ảnh: Internet

Thời gian qua, Victor Le đã thích nghi khá nhanh với môi trường và điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Dẫu vậy, cầu thủ 19 tuổi cần thêm thời gian để kiểm tra thể lực trước thềm mùa giải của CLB Bình Định.

Viktor Le sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m78, chơi ở vị trí tiền vệ tấn công sỡ hữu kỹ thuật tốt cùng tốc độ tuyệt vời. Nếu thể hiện tốt, cầu thủ này sẽ được đăng ký thi đấu V.League 2023 theo Chính sách mới của VFF.

Cụ thể là nếu được Ban chấp hành VFF thông qua, mùa giải 2023, các CLB có thể đăng ký thêm một cầu thủ Việt kiều có gốc gác Việt Nam mà chưa có quốc tịch. Như vậy, mỗi đội có thể thêm lựa chọn về suất cho cầu thủ Việt kiều trong đội hình.

Ngoài ra, nếu khoác áo Bình Đinh, tiền vệ Viktor Le sẽ nhận được sự giúp đỡ từ Văn Lâm nhằm giúp đỡ đàn em của mình rút ngắn thời gian hòa nhập với bóng đá Việt Nam. 

Cầu thủ Việt kiều Nga đang thử việc tại Bình Định là ai? - Ảnh 1

CLB Bình Định đã chắc chắn có được vị trí thứ 3 tại V-League 2022. Trước mắt đội bóng đất Võ vẫn còn màn đọ sức với TP.HCM ở trận đấu hạ màn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn còn mục tiêu ở cup QG với trận bán kết gặp Đông Á Thanh Hóa vào ngày 24/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news