Tin mới

Câu trả lời 4 chữ ngắn gọn của Triệu Lệ Dĩnh khi bị hỏi 'Liệu có tái hôn không'?

Thứ ba, 15/06/2021, 11:11 (GMT+7)

Liệu rằng còn cơ hội nào cho Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hay không?. Câu trả lời được nữ chính “vén màn” qua cuộc phỏng vấn mới đây.

Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài chưa đầy 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã khiến không ít khán giả phải nuối tiếc. Cả hai vẫn chưa có cho mình một đám cưới hoành tráng dù rằng có nhiều tin đồn về hôn lễ này. Giờ đây, cả Triêu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã đường ai nấy đi, không còn phụ thuộc vào nhau, tập trung phát triển sự nghiệp. Mối liên quan duy nhất đôi khi chỉ còn là cậu quý tử đang sống chung với bố mẹ chồng.

Mới đây, trang BJH có bài viết tiết lộ 1 câu trả lời gây xôn xao của Triệu Lệ Dĩnh sự kiện khi được hỏi: "Liệu bạn có cân nhắc về việc tái hôn trong tương lai hay không?". Với tính cách thẳng thắn, quyết đoán nữ diễn viên Sở Kiều Truyện không hề giấu giếm mà trả lời: "Hãy để tuỳ duyên". 

Câu trả lời 4 chữ ngắn gọn của Triệu Lệ Dĩnh khi bị hỏi 'Liệu có tái hôn không'? - Ảnh 1

Phát ngôn chỉ 4 chữ, ngắn gọn súc tính nhưng ngay lập tức đã gây nên cơn sốt trên mạng xã hội. Trang BJH nhận xét, với một người phụ nữ độc thân xinh đẹp, giỏi giang, nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, việc cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến là điều dễ hiểu.

Câu trả lời 4 chữ ngắn gọn của Triệu Lệ Dĩnh khi bị hỏi 'Liệu có tái hôn không'? - Ảnh 2
Câu trả lời 4 chữ ngắn gọn của Triệu Lệ Dĩnh khi bị hỏi 'Liệu có tái hôn không'? - Ảnh 3

Câu trả lời này cũng khiến Cnet thích thú, bởi lẽ, đây là dấu hiệu của sự “mở lòng”. Tuy chỉ tập trung phần lớn thời gian cho công việc và bản thân nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn sẵn sàng “mở cửa trái tim” nếu tìm được người phụ hợp.

Câu trả lời 4 chữ ngắn gọn của Triệu Lệ Dĩnh khi bị hỏi 'Liệu có tái hôn không'? - Ảnh 4

Bình luận của cư dân mạng về câu trả lời này:

Ngắn gọn nhưng vô cùng sâu sắc

Nghe câu trả lời mà mình cảm thấy mát lòng mát dạ, cứ yêu nếu tìm được người hợp mình chị nhé

Phụ nữ đắt giá nên cứ nghe theo tiếng gọi con tim thôi

Sẽ có một ngày Triệu Lệ Dĩnh tìm lại được nửa kia cuộc đời

Cứ vui vẻ mà sống, một ngày nào đó tình yêu sẽ tới

Câu trả lời 4 chữ ngắn gọn của Triệu Lệ Dĩnh khi bị hỏi 'Liệu có tái hôn không'? - Ảnh 5

Không chỉ vậy, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được người dẫn chương trình đề cập đến vấn đề có hối hận khi ly hôn hay không. Nàng Sam Sam cũng tự tin trả lời: "Tôi có khả năng làm bản thân mình trở nên tốt hơn, để bù đắp sự tiếc nuối trong lòng. Tôi cũng sẽ củng cố trái tim mình và chủ động để trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình!".

Câu trả lời 4 chữ ngắn gọn của Triệu Lệ Dĩnh khi bị hỏi 'Liệu có tái hôn không'? - Ảnh 6

Có thể thấy, vượt lên tất cả ồn ào không đáng có, Triệu Lệ Dĩnh đang ngày càng khẳng định được tài năng, bản lĩnh. Rõ ràng, nàng tiểu hoa không hề hối tiếc trước quyết định ly hôn của mình. Cô cảm thấy mình có khả năng để trở nên tốt hơn, không cần phải dựa dẫm vào bất cứ ai, sẵn sàng “mở cửa trái tim” nếu tìm được người thích hợp. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news