Tin mới

Hướng dương ngược nắng: Khán giả mệt mỏi vì dài lê thê, biên kịch khẳng định 4 tập nữa hết phim

Thứ năm, 13/05/2021, 16:30 (GMT+7)

Trước nhiều ý kiến chê bai nội dung phim ngày càng rườm ra, dài lê thê, biên kịch "Hướng dương ngược nắng" xác nhận tập 70 sẽ kết thúc phim.

“Hướng dương ngược nắng” phần 2 đang được phát sóng 21h30 trên VTV3 thu hút nhiều sự chú ý của nhiều khán giả. Bộ phim quy tụ loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh, Quỳnh Kool, Đình Tú,...Nếu như trong phần 1, "Hướng dương ngược nắng" nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả khi xây dựng được các tình tiết phim hấp dẫn, mỗi nhân vật đều có cá tính riêng cũng nhiều cảnh kịch tính gây tò mò thì sang phần 2, bộ phim lại nhận không ít lời chê của khán giả vì các tập phim đều bắt đầu có nội dung dung lan man. Thậm chí còn có một số chi tiết khán giả cho rằng thừa thãi, không cần thiết.

Hướng dương ngược nắng: Khán giả mệt mỏi vì dài lê thế.
Hướng dương ngược nắng: Khán giả mệt mỏi vì dài lê thế.

Ban đầu, nhà sản xuất phim dự kiến kéo dài 60 tập phim nhưng đến nay đã được 66 tập mà vẫn chưa thấy kết thúc, các mối quan hệ của nhân vật chính vẫn đang rắc rối chưa đi đến cái kết. Những tập gần đây, bộ phim chỉ xoay quanh mối quan hệ của Ngọc - Trí, Minh - Hoàng, bà Bạch Cúc - ông Quân. Sự lằng nhằng ở các mối quan hệ khiến khán giả mệt mỏi, chỉ mong kết thúc nhanh. 

Hơn nữa, trên diễn đàn bàn luận về phim, nhiều khán giả còn không ngại chê bai phim lồng ghép quảng cáo lộ liễu quá nhiều trong đó có cảnh quảng cáo hãng bánh khi nhân vật Kiên cầm hộp bánh trưng cho khán giả thánh thương hiệu rồi còn các nhân vật như Minh, Hoàng khi ăn bánh, Minh còn vừa ăn vừa nói "không có chất bảo quản, không có chất tạo màu…”.

Nội dung đã dài lê thê cùng việc quảng cáo thô vụng trong phim "Hướng dương ngược nắng" ngày càng khiến khán giả thất vọng chỉ muốn biết bao giờ thị bộ phim kết thúc.​

Theo đó, xác nhận với Vietnamnet, biên kịch của "Hướng dương ngược nắng" đã tiết lộ bộ phim còn 4 tập nữa là kết thúc. Theo đó, Hướng dương ngược nắng sẽ dừng lại ở tập 70, phát sóng ngày 24/5, tròn 1 tháng sau khi đóng máy.

Các nhân vật trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh internet
Các nhân vật trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh internet

Cách đây không lâu, nhà sản xuất của "Hương dương ngược nắng" đăng tải đoạn video về bài hát nhạc phim trong đó có rất nhiều hình ảnh ấn tượng xuất hiện suốt hơn 60 tập phim đã chiếu khiến khán giả không khỏi xúc động hồi tưởng lại thời gian đồng hành cùng bộ phim.

Điều khiến nhiều người chú ý nhiều nhất chính là nhiều cảnh chưa từng được xuất hiện trước đó, không ít dự đoán rằng đây có thể là những hình ảnh của tập chưa lên sóng. Theo đó, trong đoạn video này, Hoàng (Việt Anh vào vai) đã có cảnh thể hiện màn biểu diễn võ thuật của mình cho thấy những hình ảnh trước đây anh bị Minh (Lương Thu Trang vào vai) đánh ngã chỉ là nhường cô thôi.

Mối quan hệ của các cặp đôi trong 'Hướng dương ngược nắng' vẫn đang nhì nhằng.
Mối quan hệ của các cặp đôi trong "Hướng dương ngược nắng" vẫn đang nhì nhằng.

Ngoài cảnh ngọt ngào của Hoàng và Minh thì cảnh mẹ Cami (Thùy Dương) và Minh đã chính thức gặp nhau cũng khiến khán giả bồi hồi. 

Thêm vào đó, Trí (Đình Tú), Ngọc (Quỳnh Kool)  cũng vui vẻ bên nhau. Dường như cái kết đều có hậu đối với các nhân vật nhưng riêng Châu (Hồng Diễm) và Kiên (Hồng Đăng) vẫn còn là ẩn số đối khán giả. 

Trong đoạn video đã xuất hiện một hình ảnh chớp nhoáng là cảnh đám cưới lãng mạn có cô dâu và chú rể. Nhưng khi soi lại bức ảnh hậu trường trước đó, Hồng Đăng và Hồng Diễm đều có mặt nhưng dựa vào chiếc áo mà chú rể mặc thì lại không phải Hồng Đăng. Điều này càng khiến khán giả hồi hộp chờ cái kết dành cho cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news