Tin mới

'Cày view' cho Hạ Phỏm, Hoàng Thùy Linh có điểm lạ mà nhiều người không nhìn ra

Chủ nhật, 29/01/2023, 08:59 (GMT+7)

Là MV ra mắt đúng Mùng 1 Tết, Hoàng Thùy Linh trong Hạ Phỏm có điểm khác lạ hoàn toàn so với những album trước đó.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Hoàng Thùy Linh và ekip đã phát hành MV Hạ Phỏm, nằm trong album LINK vào đúng Mùng 1. MV như lời  Chúc Tết chân thành và lời cảm ơn nho nhỏ của Hoàng Thùy Linh đến khán giả của mình.

Điểm khác lạ của Hoàng Thùy Linh trong MV Hạ Phỏm mà nhiều người 'cày view' không nhận ra.
Điểm khác lạ của Hoàng Thùy Linh trong MV Hạ Phỏm mà nhiều người "cày view" không nhận ra.

Cũng như các MV trước, Hoàng Thùy Linh muốn truyền tải thật nhiều thông điệp, phong tục tập quán của nước nhà vào MV lần này. Theo nữ ca sĩ, Hạ Phỏm có những hình ảnh rực rỡ và mang hương sắc Tết Việt. Từ múa lân, ông Địa, mâm ngũ quả, bánh mứt Tết, gốm sứ Việt, hoa cảnh... đều là những nét đẹp truyền thống đã in sâu trong tâm trí mỗi người Việt mỗi độ Tết đến xuân về.

Hạ Phỏm có nhiều hình ảnh gợi nhớ đến ngày Tết cổ truyền của người Việt Nam.
Hạ Phỏm có nhiều hình ảnh gợi nhớ đến ngày Tết cổ truyền của người Việt Nam.
Thông điệp mà Hoàng Thùy Linh muốn gửi gắm trong bài hát này chính là mỗi người hãy hạ phỏm cho ván cờ bên trong chính mình để hướng tới bình an.
Thông điệp mà Hoàng Thùy Linh muốn gửi gắm trong bài hát này chính là mỗi người hãy hạ phỏm cho ván cờ bên trong chính mình để hướng tới Bình An.

Trong những ngày đầu ra mắt, dù có chăm chỉ "cày view" cho Hạ Phỏm thì nhiều người vẫn không thể phát hiện ra điểm khác lạ của Hoàng Thùy Linh trong MV lần này. Vài ngày sau đó, nữ ca sĩ đăng tải ảnh tổng hợp các look trong MV Hạ Phỏm và một cảnh quay trong Bo Xì Bo thì mới nhìn ra điều đặc biệt. Trong MV Hạ Phỏm, Hoàng Thùy Linh chỉ ngồi và gần như không thực hiện bất kỳ động tác vũ đạo nào.

Sau khi nhìn ra sự khác lạ này, có khán giả đã bình luận rằng trong Bo Xì Bo nhảy xung quá nên đến Hạ Phỏm bị "đau lưng", chỉ có thể ngồi và hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news