Tin mới

HAGL không thắng trận thứ 6 liên tiếp, HLV Kiatisak nhớ Công Phượng và Văn Toàn

Thứ hai, 18/12/2023, 09:37 (GMT+7)

Sau thất bại trước SLNA, HLV Kiatisak chỉ ra nguyên nhân khiến HAGL chưa biết đến mùi chiến thắng.

HAGL tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng sau thất bại 0-1 trước SLNA ở vòng 6 V-League 2023/24 chiều 17/12. Thất bại này khiến đội bóng phố Núi tiếp tục ngụp lặn dưới đáy BXH với vỏn vẹn 2 điểm. Chia sẻ ở buổi họp báo, HLV Kiatisak buồn bã:

“Đối với kết quả trận đấu, tôi thật sự thất vọng. Điều quan trọng của HAGL bây giờ là làm sao để thoát ra khỏi nhóm cuối BXH. Ở mùa này, lực lượng của chúng tôi cũng không được đầy đủ. Các tiền đạo ngoại bị chấn thương. Jhon Cley vừa gia nhập CLB nên chưa thể hòa nhập, Jairo phải nén đau để thi đấu.

HAGL để thua trước SLNA tại vòng 6 V-League 2023/24. Ảnh: VPF
HAGL để thua trước SLNA tại vòng 6 V-League 2023/24. Ảnh: VPF

Khó so sánh được mùa đầu tiên khi tôi mới đến đây với lúc này. Bởi khi đó tôi có nhiều cầu thủ trụ cột. Nhờ vậy mà HAGL đạt được kết quả tốt (liên tục dẫn đầu trên BXH cho đến khi V-League 2021 dang dở do ảnh hưởng của dịch Covid-19 – PV). Ngoài ra, sau khi đội chia tay loạt cầu thủ đã trưởng thành, tôi đôn nhiều cầu thủ trẻ lên, nhưng họ chưa thể chơi tốt ngay ở V-League được. Lứa cầu thủ này đang cần học hỏi thêm nhiều về chiến thuật để chơi tốt hơn Tôi cũng không thể so sánh rằng HAGL yếu hơn SLNA vì dùng cầu thủ trẻ. Bởi đội bạn cũng tương tự như vậy thôi. Đội đương nhiên sẽ phải làm rất nhiều điều nếu như muốn hướng đến kết quả tích cực hơn ở những vòng kế tiếp”.

HLV Kiatisak cho rằng sự ra đi của hàng loạt trụ cột đã ảnh hưởng đến sức mạnh của HAGL. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak cho rằng sự ra đi của hàng loạt trụ cột đã ảnh hưởng đến sức mạnh của HAGL. Ảnh: Internet

Ở vòng 7 V-League 2023/24, HAGL sẽ làm khách được dự đoán là vô cùng khó khăn đến sân của CLB Nam Định ngày 23/12. Đội bóng phố Núi dường như gặp vấn đề về thể lực cũng như hiệu quả trong lối chơi, bất ổn về tâm lý sau khi có tin đồn về những thay đổi sắp xảy ra ở thượng tầng. Có thể HLV Kiatisak sẽ không thể giữ chiếc ghế nóng ở HAGL cho đến cuối mùa. Dưới sự chèo lái của bầu Thụy cùng cộng sự lão luyện như “siêu cò” Trần Tiến Đại, nhiều khả năng họ sẽ 'thay tướng' để trục vớt con tàu đắm HAGL.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League HAGL