Tin mới

CĐV Malaysia lạc quan trước trận đấu: 'Việt Nam không mạnh đến thế đâu, 2-0 cho Malaysia'

Thứ sáu, 11/06/2021, 10:24 (GMT+7)

Trước thềm trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam, các CĐV Malaysia đang lên dây cót tinh thần và hy vọng sẽ có được một kết quả thuận lợi khi gặp đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á thời điểm hiện tại.

Malaysia đang ở vào tình thế rất khó khăn trước trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam. Họ đang có được 9 điểm sau 6 lượt trận, kém 2 vị trí dẫn đầu lần lượt là 3 điểm và 5 điểm.

Những chú hổ Mã Lai đã mất quyền tự quyết ở bảng đấu này. Họ chỉ có thể thắng đội tuyển Việt Nam vào tối nay, đồng thời hy vọng Indonesia sẽ làm nên cơn đại địa chấn để giúp đội tuyển nước nhà cải thiện được vị trí và nuôi hy vọng đi tiếp.

CĐV Malaysia lạc quan trước trận đấu: 'Việt Nam không mạnh đến thế đâu, 2-0 cho Malaysia' - Ảnh 1

Thế nhưng ngay ở vế đầu tiên, Malaysia đã khó có thể giành một kết quả thuận lợi trước thầy trò HLV Park Hang-seo. Nên nhớ kể từ khi ông Park lên dẫn dắt, đội tuyển Việt Nam bất bại cả 4 lần với 3 chiến thắng và một trận hòa.

Ảnh: VNE
Ảnh: VNE

Trước trận đấu này,các CĐV Malaysia đang cố gắng tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ. Trên fanpage của liên đoàn bóng đá nước này, các CĐV Malaysia vẫn tỏ ra khá lạc quan và đều dự đoán đội nhà sẽ có chiến thắng 2-0 trước Công Phượng và các đồng đội:

- Thôi nào, Việt Nam không mạnh đến thế đâu. Malaysia vẫn có thể giành chiến thắng 2-0 mà!

- Tuyến tiền vệ của ông Tan Chang Hoe thực sự phải chơi cực kì hiệu quả trong trận này. Đừng để các cầu thủ Việt Nam cầm bóng qáu lâu và phải áp sát nhanh vào.

- Cầu xin các thánh thần, chúng con cầu nguyện đội tuyển Malaysia sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup. Cầu xin thánh thần ban cho cầu thủ sức mạnh và sự tự tin. Mong thánh thần phù hộ các tiền đạo không còn chân gỗ, bá đạo trước khung thành đối phương. Hãy ban sức mạnh cho tuyến tiền vệ bóp nghẹt đối thủ và tuyến hậu vệ vững chắc như bức tường phòng thủ. Chúng con cầu xin!

Một bình luận rất tâm linh của CĐV Malaysia. Ảnh chụp màn hình
Một bình luận rất tâm linh của CĐV Malaysia. Ảnh chụp màn hình

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news