Tin mới

CĐV UAE gáy sớm, tuyên bố Việt Nam sẽ thua 70-0: Nhà đài tặng ngay 2 tỷ đồng nếu điều này xảy ra

Thứ ba, 15/06/2021, 14:33 (GMT+7)

Trước trận đội tuyển Việt Nam vs UAE, có CĐV của đội chủ nhà tỏ ra vô cùng lạc quan khi tuyên bố đội nhà sẽ đánh bại đối thủ với tỷ số 70-0. Ngay lập tức một đài truyền hình nước này cũng sẵn sàng tặng 2280.000 Dirham (tương đương gần 2 tỷ đồng) nếu điều đó xảy ra.

Với đội tuyển UAE, trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào 23h45 đêm nay là trận đấu mà họ bắt buộc phải thắng. Chỉ cần để thầy trò HLV Park Hang-seo cầm hòa hoặc thậm chí đánh bại, cơ hội đi tiếp của UAE sẽ hẹp đi rất nhiều.

Dù vậy đội tuyển UAE đang rất tự tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà với phong độ hủy diệt qua những trận đấu gần đây. Thế nhưng có CĐV của họ lại mơ đến việc đánh bại đội tuyển Việt Nam với tỷ số... 70-0 thì quả thật quá hoang đường!

Màn gáy sớm của CĐV UAE trước trận gặp Việt Nam. Ảnh chụp từ clip
Màn gáy sớm của CĐV UAE trước trận gặp Việt Nam. Ảnh chụp từ clip

Mới đây, phóng viên của kênh truyền hình Sharjah SportsTV (UAE) có những cuộc phỏng vấn bên lề với người hâm mộ trước trận chạm trán sắp tới của đội nhà gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

CĐV UAE gáy sớm, tuyên bố Việt Nam sẽ thua 70-0: Nhà đài tặng ngay 2 tỷ đồng nếu điều này xảy ra - Ảnh 1

Khi câu hỏi dự đoán tỷ số được đưa, một nữ CĐV đã tuyên bố UAE sẽ thắng Việt Nam 70-0. Đáp lại lời tuyên bố này, phóng viên cũng phải bật cười và cho biết nhà đài sẵn sàng treo thưởng 280.000 Dirham (khoảng 2 tỷ đồng) cho nữ CĐV nếu tỷ số này xảy ra.

Sau đó đoạn video được đăng tải trên Twitter chính thức của đài Sharjah SportsTV và nhận đến gần 10.000 lượt xem video. Rất nhiều CĐV Việt Nam cũng vào bình luận và bật cười trước màn "gáy sớm" của đối thủ. 

Đúng là không ai đánh thuế những giấc mơ nên một khi đã mơ thì phải mơ cho lớn luôn! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news