Tin mới

Đội hình Việt Nam vs UAE: HLV Park Hang-seo loại Tuấn Anh, chốt cầu thủ ra sân trong trận cuối

Thứ ba, 15/06/2021, 13:44 (GMT+7)

Đội hình Việt Nam vs UAE: Do chưa thể bình phục chấn thương gặp phải trong trận đấu gặp Indonesia, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bị gạch tên khỏi danh sách 23 cầu thủ cuối cùng.

12 tiếng trước giờ bóng lăn, HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã chốt danh sách 23 cầu thủ của đội hình Việt Nam vs UAE.

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp UAE tối nay. Ảnh: VFF
Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp UAE tối nay. Ảnh: VFF

Theo đó, 6 cầu thủ không góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam trận gặp ĐT UAE gồm hậu vệ Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh cùng với 2 cầu thủ đang điều trị chấn thương là Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Hai Long.

Sự thiếu vắng tiền vệ Tuấn Anh để lại nuối tiếc cho người hâm mộ. Cầu thủ gốc Thái Bình chỉ thi đấu khoảng 30 phút trong trận gặp Indonesia trước khi rời sân vì một tình huống chấn thương do đội bạn phạm lỗi.

Dù vậy, trong tay HLV Park Hang-seo vẫn còn rất nhiều quân bài chất lượng có thể thay thế tiền vệ này. Có thể kể đến những Xuân Trường, Hoàng Đức hay cả Quang Hải cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Tuấn Anh đã không thể kịp bình phục chấn thương để trở lại trong trận đấu này. Ảnh: Internet
Tuấn Anh đã không thể kịp bình phục chấn thương để trở lại trong trận đấu này. Ảnh: Internet

Với lợi thế hơn đối thủ 2 điểm, ĐT Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa là đủ để giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 trên cương vị nhất bảng G.

Dù vậy phát biểu trước trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông không muốn toàn đội nghĩ đến việc cầm hòa UAE để đi tiếp.

Tại trận đấu với ĐT UAE, HLV Park Hang-seo sẽ không có quyền trực tiếp chỉ đạo trong khu vực kỹ thuật do thẻ phạt. Về vấn đề này, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi vẫn giữ vai trò HLV trưởng cho đến trước khi trận đấu diễn ra.

Đội hình Việt Nam vs UAE: HLV Park Hang-seo loại Tuấn Anh, chốt cầu thủ ra sân trong trận cuối - Ảnh 1

Chúng tôi đã có các kịch bản chuẩn bị cho trận đấu. Tất nhiên sẽ có những biến số trên sân và tuỳ tình hình trợ lý của tôi sẽ đưa ra giải pháp. Trợ lý của tôi đủ năng lực làm trận này”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news