Tin mới

Phóng viên UAE do thám, định quay tài liệu mật: HLV Park Hang-seo phản đòn quá cao tay​

Thứ ba, 15/06/2021, 11:20 (GMT+7)

Trong buổi họp báo và buổi tập ngày hôm qua, HLV Park Hang-seo gặp phải khá nhiều sự cố liên quan đến phóng viên UAE nhưng đều có những màn xử lý hoàn hảo.

Trước cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo đang nhận được rất nhiều sự "chăm sóc" từ truyền thông nước bạn. Thậm chí các phóng viên của UAE còn có rất nhiều màn "do thám" với đội tuyển Việt Nam trước giờ bóng lăn.

Cụ thể trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và UAE, HLV Park Hang-seo đã vạch trần một màn quay lén tài liệu mật trên tay thầy Park. Đó là khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang cầm một tờ giấy A4 trên tay và một phóng viên liên tục cầm máy quay qua lại, di chuyển nhiều hướng như muốn ghi lại toàn bộ thông tin trong tờ giấy này.

Ảnh: VNE
Ảnh: VNE

Ngay lập tức vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam đã phản ứng rất gay gắt. Ông lập tức ngăn chặn, chỉ thẳng mặt phóng viên đó và yêu cầu anh ta đi chỗ khác.

HLV Park Hang-seo yêu cầu phóng viên của UAE dừng ngay hành động quay chụp. Ảnh: VNE
HLV Park Hang-seo yêu cầu phóng viên của UAE dừng ngay hành động quay chụp. Ảnh: VNE

HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng chút nào với hành động quay lén của truyền thông nước chủ nhà UAE trước trận đấu có tính chất quan trọng như vậy.

Thầy Park tỏ ra không hài lòng sau tình huống này. Ảnh: Dân Trí
Thầy Park tỏ ra không hài lòng sau tình huống này. Ảnh: Dân Trí

Sau buổi họp báo này, toàn đội cũng đã ra sân để tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng. Nhận thấy có rất nhiều phóng viên UAE đang theo dõi buổi tập, thầy Park lại tiếp tục chơi chiêu.

HLV Park Hang-seo lập tức cho toàn đội đứng đằng sau các tấm biển quảng cáo để khởi động. Như vậy cả phóng viên Việt Nam và phóng viên bên phía UAE chỉ nhìn được nửa người của các cầu thủ, việc quay chụp cũng gặp nhiều khó khăn.

HLV Park Hang-seo chỉ đạo các học trò đứng sau biển quảng cáo để khởi động. Ảnh: Sport5
HLV Park Hang-seo chỉ đạo các học trò đứng sau biển quảng cáo để khởi động. Ảnh: Sport5

Do quy định, các phóng viên chỉ được tác nghiệp trong vòng 15 phút. Nhiều phóng viên của UAE đã chán nản bỏ về, trong khi số khác lại cố gắng thuyết phục BTC cho một góc máy rộng hơn.

Dù vậy theo phóng viên tại UAE thì đây không phải là hành động 'giấu bài'. Đơn giản là bởi BTC mới phun nước, mặt sân vẫn còn ướt. Để tranh thủ thời gian, ông cho các học trò khởi động bên ngoài. Ảnh: VNE
Dù vậy theo phóng viên tại UAE thì đây không phải là hành động "giấu bài". Đơn giản là bởi BTC mới phun nước, mặt sân vẫn còn ướt. Để tranh thủ thời gian, ông cho các học trò khởi động bên ngoài. Ảnh: VNE

Sau khi cho các học trò "núp" sau biển quảng cáo, ông mới gọi lại và để Quang Hải và đồng đội khởi động trên sân. 

Tại trận đấu với đội tuyển UAE, HLV Park Hang Seo sẽ không có quyền trực tiếp chỉ đạo trong khu vực kỹ thuật do thẻ phạt. Ông Park cũng hoàn toàn tin tưởng vào các trợ lý có thể xử lý các biến số và đáp ứng mọi kịch bản xảy ra. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news