Tin mới

Mai Phương Thúy tung clip 30 giây khiến fan ngẩn ngơ không thể rời mắt

Thứ bảy, 13/06/2020, 08:43 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy - mỹ nhân từng nhiều lần được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tung đoạn clip 30 giây làm điều chưa từng làm khiến fan ngẩn ngơ, không thể rời mắt.

Cách đây không lâu, hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng "đứng tim" với đoạn clip 30 giây khoe vũ đạo gợi cảm. Lần đầu tiên thử sức với bộ môn này, nàng hậu gốc Hà Nội đã khiến fan ngẩn ngơ. Trong clip, mỹ nhân được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón diện áo hai dây crop khoe trọn nhan sắc nóng bỏng và thần thái ngút ngàn. Vẻ đẹp của chân dài sinh năm 1988 khiến ai xem clip cũng khó lòng mà rời mắt được.

>> Xem thêm: Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ tự tin khoe mặt mộc khi gọi facetime cho mẹ

Mai Phương Thúy là một trong số ít Hoa hậu Việt Nam trung thành với phong cách gợi cảm. Trước đây, không ít lần, chân dài sinh năm 1988 bị chỉ trích vì phong cách thời trang có phần hơi lố, quá đà. Đặc biệt là bộ áo dài xuyên thấu của chân dài được siêu xe ông Vũ đưa đón đã khiến dư luận thời điểm đó lên án và bức xúc. Dù nhận nhiều chỉ trích, xong Mai Phương Thúy vẫn một mực theo đuổi sở thích và phong cách riêng của mình.

Nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ của Mai Phương Thúy trong đoạn clip. Ảnh internet

Sau khi đăng quang, người đẹp họ Mai không lấn sân vào showbiz mà đi theo con đường riêng của mình với đam mê kinh doanh. Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng mọi động thái của Mai Phương Thúy đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Hiện tại, nàng hậu đang là một nữ doanh nhân thành đạt. Cô cũng là nhân vật được tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lựa chọn làm gương mặt đại diện của nhiều sự kiện quan trọng.

>>Xem thêm: Vừa mở trang cá nhân, ái nữ nhà Đường 'Nhuệ' phản ứng cực gắt khi liên tục bị 'cà khịa'

Là người kín tiếng, Mai Phương Thúy chưa bao giờ tiết lộ, công khai danh tính một nửa của mình. Trước đây, chân dài Hà Nội từng hẹn hò với Noo Phước Thịnh, tuy nhiên nhanh chóng chia tay và làm bạn. Nàng hậu không thừa nhận đang hẹn hò nhưng tuyệt đối giấu kín mọi thông tin, hình ảnh về người bạn trai hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news