Tin mới

Châu Tấn, Phạm Băng Băng và 2 tiểu hồ ly làm ‘u mê’ làng phim Hoa ngữ

Thứ ba, 10/08/2021, 14:27 (GMT+7)

Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Vương Tổ Hiền là những mỹ nữ hồ ly làm chao đảo Cbiz.

Theo truyền thuyết Á Đông, hồ ly hay cáo chín đuôi là loại yêu tinh phổ biến nhất. Chúng thường dùng vẻ xinh đẹp của mình khiến đối phương bị mê hoặc. Đây cũng là hình tượng được nhiều nhà làm phim xứ Trung lấy cảm hứng cho tác phẩm của mình.

Vương Tổ Hiền - Nhiếp Tiểu Thiện

Ảnh: Sina
Ảnh: Sina

Vương Tổ Hiền vào vai Nhiếp Tiểu Thiện trong bộ phim Thiện Nữ U Hồn 1987. Tạo hình của hồ ly Vương Tổ Hiền được coi là kinh điển nhất với đôi mắt ngấn lệ khiến mọi phái nam muốn che chở, đôi môi đỏ thắm, mái tóc đen hiền dịu.

Phạm Băng Băng - Đát Kỷ 

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Phạm Băng Băng vào vai Đát Kỷ trong bộ phim Bảng Phong Thần Truyền Kỳ. Tuy diễn xuất dở tệ nhưng không thể phủ nhận tạo hình của Phạm Băng Băng trong phim vô cùng cầu kỳ và ấn tượng.

Người hồ ly Đát Kỷ dát vàng khắp người, từ mũi mão đến vòng cổ, từ váy áo đến vòng tay... đều toả ra hào quang và đẫm mùi tiền! Ngoài vẻ đẹp rực rỡ chói mắt, cách tô son khéo léo cũng giúp đôi môi Phạm Băng Băng siêu ngọt ngào, thanh thuần.

Châu Tấn - Hồ ly Tiểu Duy

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Trong bộ phim Hoạ Bì năm 2008, Chấu Tấn đã vô cùng thành công với diễn hồ ly Tiểu Duy. Cô đã chinh phục được khán giả bởi cách diễn xuất xuất sắc lẫn ngoại hình khiến người xem u mê. Tiểu Duy có làn da trắng như tuyết khiến ai cũng phải đắm say, thần thái của Châu Tấn cũng lột tả được vẻ ma mị, mưu mô của một hồ ly làm việc ác.

Dương Mịch - Bạch Thiển

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Dương Mịch từng hoá thân vào vai Bạch Thiển khiến mọi fan hâm mộ phải khâm phục vì cách thể hiện xuất sắc. Đôi mắt của Bạch Thiển có ánh nhìn tinh nhanh và hút hồn. Váy tông pastel nhẹ nhàng cũng tôn lên sự thướt tha quý tộc, cùng mái tóc đen buông dài yêu mị đã được Dương Mịch lột tả hoàn hảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hồ ly Cbiz