Tin mới

Chelsea 3-1 Man Utd: Mình Eto'o đánh bại cả bầy Quỷ

Thứ hai, 20/01/2014, 08:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với một cú hat-trick của Eto'o chỉ sau 49 phút thi đấu, Chelsea đã đánh bại Man Utd với tỷ số 3-1 ở vòng 22 Premier League.

(Tinmoi.vn) Với một cú hat-trick của Eto'o chỉ sau 49 phút thi đấu, Chelsea đã đánh bại Man Utd với tỷ số 3-1 ở vòng 22 Premier League.

Chelsea 3-1 Man Utd: cú hat-trick của Eto’o

Trước khi trận đấu diễn ra, mọi lợi thế đang đứng hoàn toàn về phía Chelsea và HLV Jose Mourinho bởi trong lúc họ nắm trong tay lực lượng mạnh nhất, thì các nhà đương kim vô địch Premier League đã bị cơn bão chấn thương cướp đi bộ đôi song sát quan trọng Wayne Rooney và Robin van Persie.

Chelsea dưới thời Mourinho luôn là khắc tinh của Man Utd. Ngoài ra, trong 9 lần chạm trán giữa 2 HLV, Mourinho chưa bao giờ để thua David Moyes trong 9 lần chạm trán.

Trong cuộc hành quân đến Pháo đài Stamford Bridge lần này, David Moyes đã buộc phải sử dụng Phil Jones và Ashley Young ngay từ đầu mặc dù bộ đôi này chỉ mới trở lại sau chấn thương. Welbeck tiếp tục đá cao nhất trên hàng công của M.U, còn ‘hung thần’ của The Blues, Chicharito vẫn ngồi trên băng ghế dự bị. Còn bên phía Chelsea, người đặc biệt đã sử dụng David Luiz đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự, còn ở vị trí tiền đạo cắm duy nhất là Eto’o.

Eto’o có cú hat-trick giúp Chelsea đánh bại Man Utd

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, M.U đã cho thấy rằng họ không có ý đồ phòng ngự trước Chelsea và đã không ngần ngại dâng cao đội hình lên phía phần sân của đội chủ nhà. Phút thứ 2, Ashley Young có pha dứt điểm rất nguy hiểm, nhưng Cech đã xuất sắc cứu thua cho Chelsea. Các nhà đương kim vô địch tiếp tục duy trì sức ép đáng kể, ngược lại hàng phòng ngự của The Blues cũng thi đấu vô cùng tập trung để hóa giải những đường tạt bóng liên tục từ hai cánh của M.U.

Sau khi để đội khách làm mưa làm gió ít phút đầu, Chelsea bắt đầu chiếm lại những khu vực nóng bỏng nhất trên sân và phản công lại. Ngay lập tức, Samuel Eto’o có bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Có bàn thắng, đội quân của Mourinho thi đấu hưng phấn hơn và họ có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt Eto’o  trước khi hiệp 1 kết thúc.

Bước sang hiệp 2, Man Utd chưa kịp định thần thì Eto’o đã có bàn thắng thứ 3 để hoàn thành cú hat-trick cho riêng mình.

Phải đến những phút cuối trận, Chicharito mới lập công mang về bàn thắng danh dự cho thầy trò David Moyes. Thua trận một cách ê chề, Quỷ đỏ còn cho thấy bộ mặt xấu xí bởi những pha vào bóng ác ý của các cầu thủ ở cuối trận và hệ quả là chiếc thẻ đỏ của đội trưởng Nemanja Vidic.

Thua trận 1-3, Man United giữ nguyên vị trí thứ 7. Cách biệt giữa Quỷ đỏ và nhóm dự cúp châu Âu đã là 6 điểm.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news