Tin mới

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' nhận cơn mưa lời khen của khán giả vì quá hoành tráng

Chủ nhật, 12/11/2023, 17:26 (GMT+7)

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" được khán giả khen ngợi đầu tư, ổn từ A đến Z, các chị đẹp đều nghiêm túc, có những màn biểu diễn công phu và ấn tượng.

Tối 11/11, tập 3 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Tính đến 16h50 phút, tập 3 đạt hơn 872.000 lượt xem đứng #6 trên Tab thịnh hành của YouTube chỉ sau 19h lên sóng. Trước đó, Fanpage của chương trình công bố tập 3 của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đã on top 20 trending sau 14h công chiếu.  

Sân khấu trình diễn hoành tráng của chương trình. Ảnh FB Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.
Sân khấu trình diễn hoành tráng của chương trình. Ảnh FB Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Ngoài ra, ba tập đầu tiên của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng đồng thời on Top Trending. Đây cũng là ba tập khép lại sân khấu solo của 30 chị đẹp. Sau đó, các chị đẹp sẽ lập nhóm, cùng nhau đem lại những màn trình diễn xuất sắc nhất được đầu tư bài bản và công phu.

Những tiết mục solo của 30 chị đẹp đều gây được ấn tượng mạnh với khán giả khi được dàn dựng công phu với những bản phối mới. Chị đẹp Huyền Baby khiến nhiều người bất ngờ khi có màn thể hiện xuất sắc.

Sau nhiều năm không đi hát, Huyền Baby gây ấn tượng với ca khúc 'Hai phút hơn'. Ảnh FB Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.
Sau nhiều năm không đi hát, Huyền Baby gây ấn tượng với ca khúc "Hai phút hơn". Ảnh FB Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Giọng hát trong, vang và nội lực, cùng với vũ đạo ổn, bên cạnh khả năng chơi đàn tranh đã thực sự mang đến một Huyền Baby trọn vẹn xinh đẹp, tài năng không khác idol Hàn Quốc.hit trending "Hai phút hơn" khiến không khí hội trường trở nên sôi động hơn.

Diva Mỹ Linh đem đến bản Mashup: "Yên-Tóc ngắn" được phối cực slay trên sân khấu. Phong độ và giọng hát của một trong những diva hàng đầu của làng nhạc Việt khiến người xem không quá bất ngờ.

Chị đẹp Nguyên Hà khiến khán giả đắm mình vào không gian thơ mộng của Đà Lạt với ca khúc "Nhắm mắt thấy mùa hè". 

Nguyên Hà nhận được nhiều lời khen về giọng hát dạt dào cảm xúc. Ảnh FB Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.
Nguyên Hà nhận được nhiều lời khen về giọng hát dạt dào cảm xúc. Ảnh FB Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả hết lời khen ngợi những màn biểu diễn công phu, hấp dẫn của các chị đẹp. Bên cạnh đó, sân khấu, ánh sáng của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng được BTC chuẩn bị kĩ lưỡng nhằm đem đến những màn biểu diễn xuất sắc và ấn tượng nhất cho khán giả. 

"Cảm ơn Nguyên Hà bài hát rất hay, truyền tải cảm xúc vô cùng, nghe lại nhớ Đà Lạt", "Dù đã nghe “Nhắm mắt thấy mùa hè” 1000 lần nhưng vẫn xúc động khi nghe chị Hà hát trong tập này. Mãi ủng hộ và yêu mến chị", "Mê cái cách thân thiện gần gũi của chị Thu Phương giành cho các chị đẹp khác quá, dễ thương gì đâu",

Nguyên Hà nhận được hàng nghìn lượt khen về giọng hát. Ảnh chụp màn hình.
Nguyên Hà nhận được hàng nghìn lượt khen về giọng hát. Ảnh chụp màn hình.

"Chị Mỹ Linh nói chuyện rất tự nhiên, chân thành gần gũi mà lại dí dỏm duyên dáng. Đáng yêu vô cùng", "Mình thật sự xúc động ...Chương trình xóa bỏ sự phân biệt trình độ chuyên môn. Chỉ còn lại sự đặc biệt ! Các chị ơi..Hãy cùng nhau đạp gió rẽ sóng nhé",

"Sau 3 tập thì cuối cùng các chị đẹp cũng lập nhóm. Rất mong chờ xem buổi công diễn đầu tiên của các chị đẹp! Các chị cố lên nhé", "Hóng tập sau coi mấy chị trình diễn như nào chứ thấy nhảy là hơi khó với mấy chị Đại và các chị thiên về giọng hát. Mong chờ nhất là chị Hà vì mê giọng hát giờ xem chị sẽ bức phá như nào, quậy lên chị ơi",

"Tập hôm nay càng về sau nó lại càng hay lun á! Hóng màn trình diễn của các Chị Đẹp khi lập nhóm quá", "Trailer tập sau cuốn hơn cả tập này luôn", "Mỹ Linh đúng là phong độ nhất thời đẳng cấp mới là mãi mãi. Bình thường nói chuyện ngố ngố dễ thương nhưng lên sân khấu là thần thái siêu sao sáng ngời. Diễn vừa không lố, bài hát phối không dễ nghe nhưng đúng chuẩn nghệ sỹ có gu! Khen stylist và art director nữa, bộ đồ lên sân khấu cộng với đèn và góc quay làm chị Linh cao 1m8! Quá tuyệt",

 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' nhận cơn mưa lời khen của khán giả vì quá hoành tráng - Ảnh 1
 
Ảnh chụp màn hình.
Ảnh chụp màn hình.
 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' nhận cơn mưa lời khen của khán giả vì quá hoành tráng - Ảnh 2
 
Ảnh chụp màn hình.
Ảnh chụp màn hình.

"Cám ơn chương trình đã cho tôi gặp lại thần tượng tôi ngày nào, vẫn rất cảm xúc cám ơn chị Thu Phương", "Phần chọn thành viên đội đáng yêu thế. Anh Anh Tuấn dẫn ấn tượng lắm ạ. Nhìn đội Trang Pháp đẹp đồng đều, giống team visual. Thích cách ứng xử khéo và khiêm tốn của chị Mỹ Linh",

"Chương trình ổn từ A đến Z ngoại trừ cách chấm điểm của BGK. Chương trình nên lắng nghe ý kiến của khán giả để mang lại thành công cho một show đầu tư như thế này. Các chị đẹp rất nghiêm túc nhưng BGK chấm điểm như thế này là không công tâm",... là những bình luận trong hơn 4000 bình luận dưới tập 3 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news