Tin mới

Phi Phụng cảm thấy bứt dứt, bật khóc trước di ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ năm, 18/03/2021, 15:47 (GMT+7)

Tròn 100 ngày NS Chí Tài qua đời, nghệ sĩ Phi Phụng có dòng chia sẻ đầy xúc động.

Ngày 09/12/2020, Chí Tài trút hơi thở cuối cùng tại Việt Nam sau cơn đột quỵ. Sau đó, tang lễ của anh được tổ chức trọng thể ở cả quê nhà và Mỹ. Sau khi được hỏa táng, hài cốt của cố nghệ sĩ Chí Tài được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery, quận Cam, phía Nam bang California, Mỹ. Sự ra đi của Chí Tài, cùng với gia đình cố nghệ sĩ, những người bạn, đồng nghiệp không khỏi buồn thương và đớn đau trước mất mát này.

Cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời ngày 9/12/2020.
Cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời ngày 9/12/2020.

Ngày 17/3, tròn 100 ngày mất của cố NS Chí Tài, nhiều nghệ sĩ đã đến viếng thăm người đồng nghiệp đã khuất. Trên kênh YouTube của Ngũ Long Du Ký đăng tải video nghệ sĩ Phi Phụng cùng hoa hậu Diễm Hương tới đền thờ tổ của Hoài Linh để thắp hương cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trong đoạn clip này, nghệ sĩ Phi Phụng tiết lộ việc nợ Chí Tài một nén nhang: "Mình còn nợ Chí Tài một nén nhang. Hồi còn sống, Chí Tài có quay chung. Trước khi chết, hai chị em còn nói chuyện vui vẻ với nhau mà khi em mất chị bận công việc nên không thể tới đưa tiễn em hay thắp cho em nén nhang. Sau này cả nhóm tới đây (Nhóm Ngũ Long Du Ký) tới viếng em, chị cũng kẹt phim không thể qua được do bận việc..".

Nghệ sĩ Phi Phụng đến viếng đàn em tròn 100 ngày Chí Tài qua đời. Ảnh cắt từ clip
Nghệ sĩ Phi Phụng đến viếng đàn em tròn 100 ngày Chí Tài qua đời. Ảnh cắt từ clip

Nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài, Phi Phụng không kìm được nước mắt vì cảm thấy day dứt không thể đưa tiễn đàn em ngày tang lễ. “Tài mất đột ngột quá làm bao nhiêu người tiếc thương, không có ai là nghệ sĩ mà dễ thương, gần gũi như vậy…”, nghệ sĩ Phi Phụng chia sẻ.

Ngoài Phi Phụng, một người không thể không nhắc đến khi viếng 100 ngày nghệ sĩ Chí Tài chính là Danh hài Hoài Linh. Trên trang cá nhân của mình, NS Hoài Linh cũng có động thái tưởng nhớ người đồng nghiệp thân thiết khi để lại duy nhất con số 100 trên bài chia sẻ của mình. Dù không nói gì nhiều nhưng nhiều người cũng hiểu được nỗi nhớ nhung, tấm lòng tưởng nhớ đến người bạn quá cố của NS Hoài Linh.

Rất nhiều khán giả cũng đã đồng loạt thể hiện sự thương tiếc, đồng cảm với Hoài Linh. Một số người vẫn còn chưa thể chấp nhận sự thật NS Chí Tài đã vĩnh viễn ra đi.

Khu vực riêng trong nhà thờ tổ được NS Hoài Linh dành để thờ phụng Chí Tài.Ảnh: Internet
Khu vực riêng trong nhà thờ tổ được NS Hoài Linh dành để thờ phụng Chí Tài.Ảnh: Internet

Được biết, sau khi di hài của cố NS Chí Tài được đưa sang Mỹ, tang của cố NS cũng được diễn ra tại Mỹ với sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ hải ngoại. Hiện tro cốt của NS Chí Tài đã dược đưa vào nghĩa trang ở gàn nhà ca sĩ Phương Loan - nơi bà xã cố nghệ sĩ có thể thường xuyên thăm viếng.

Còn ở Việt Nam, NS Hoài Linh cũng đã dành một không gian riêng trong nhà thờ tổ để đặt di ảnh thờ phụng của người đồng nghiệp than thiết. Vào mỗi tháng và những dịp đặc biệt, nhiều nghệ sĩ Việt thường xuyên đến đền thờ tổ để thắp hương tổ nghiệp và thắp hương tưởng nhớ cố NS Chí Tài. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Phi Phụng