Tin mới

Chỉ một câu nói bột phát, Lý Nhã Kỳ đã gợi ra khối tài sản kếch xù, đúng chuẩn người phụ nữ độc thân giàu có nhất Vbiz

Thứ ba, 20/04/2021, 11:12 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đúng là hình mẫu người đẹp bên ngoài xinh đẹp kiêu sa, bên trong đại gia nhiều tiền của làng giải trí khiến bao người ngưỡng mộ.

Nói đến Lý Nhã Kỳ là nói đến quý cô độc thân giàu có và đầy quyến rũ của làng giả trí Việt. Sau một thời gian dài im ắng trong showbiz, sự trở lại mới đây của nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia vì thế nhận được sự quan tâm không nhỏ của của đông đảo công chúng.

Lý Nhã Kỳ là quý cô độc thân giàu có nổi tiếng của Vbiz. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ là quý cô độc thân giàu có nổi tiếng của Vbiz. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, phía hậu trường của một chương trình truyền hình, Lỹ Nhã Kỳ vui vẻ trò chuyện cùng đàn em Khả Như. Dù là hình ảnh hậu trường, chưa có sự hoàn thiện chỉn chu nhất về mặt ngoại hình song nữ diễn viên họ  Lý cũng khiến nhiều khán giả không khỏi xuýt xoa về nhan sắc xinh đẹp, làn da vô cùng trắng mịn.

Đặc biệt, chỉ thông qua vài câu nói ngẫu hứng với đàn em, Lý Nhã Kỳ đã khơi ra được khối tài sản lớn mà cô sở hữu ở Đà Lạt. Theo đó, khi bị Khả như "cà khịa" chuyện hay đòi bỏ về khi chơi show, Lý Nhã Kỳ đã đùa vui: "Nếu nói xếp hàng xe lửa giận bỏ về thì tôi mua luôn cả cái xe lửa rồi. Lên Đà Lạt book khách sạn mà lúc nào cũng hết phòng, tức quá nên mua miếng đất về xây resort rồi tự chơi". 

Lý Nhã Kỳ vô tình khơi ra khối tài sản đồ sộ ở Đà Lạt. Ảnh: Chụp màn hình
Lý Nhã Kỳ vô tình khơi ra khối tài sản đồ sộ ở Đà Lạt. Ảnh: Chụp màn hình

Hóa ra theo chia sẻ này của Lý Nhã Kỳ, chỉ vì đi Đà Lạt mà không đặt được khách sạn mà cô vô cùng bực tức đến mức về xây luôn một resort tại Đà Lạt cho mình.

Thực chất, Lý Nhã Kỳ cũng sở hữu một khu resort tại Đà Lạt rộng hơn 7000m2, có 16 căn villa nằm biệt lập giữa đồi thông. Được biết, khôi bất động sản nghỉ dưỡng này đã được định giá hàng triệu đô. Đây cũng là nơi mà nữ diễn viên thường xuyên nghỉ ngơi và đăng tải những khoảng khắc sống ảo vô cùng đẹp mắt.

Chỉ một câu nói bột phát, Lý Nhã Kỳ đã gợi ra khối tài sản kếch xù, đúng chuẩn người phụ nữ độc thân giàu có nhất Vbiz - Ảnh 1
Căn villa nằm trong khu nghỉ dưỡng của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Internet
Căn villa nằm trong khu nghỉ dưỡng của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên lời chia sẻ hài hước vời đàn em Khả Như không phải là toàn bội lý do khiến nữ đại gia đầu tư khoản tiền lớn như vậy để xây dựng resort tại Đà Lạt. Trong quá khứ, Lý Nhã Kỳ từng tiết lộ cô muốn dùng nơi đây như món quà dành tặng đến ba mẹ mình. "Khi còn sống, ba của Kỳ từng nói có tâm nguyện đưa mẹ lên Đà Lạt. Kỳ đã cố gắng hết sức để thay ba dành tặng món quà này cho mẹ của mình", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp, giàu có và độc thân ở tuổi 40. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ xinh đẹp, giàu có và độc thân ở tuổi 40. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news