Tin mới

Chi Pu lại có phát ngôn chấn động, phủ nhận chuyện mình hát dở

Thứ hai, 29/03/2021, 15:14 (GMT+7)

Sau nhiều "gạch đá" từ dư luận phản đối chuyện Chi Pu đi hát, hot girl Hà Thành đã có phát ngôn khiến nhiều người ngạc nhiên.

Nhiều ca sĩ dù không có 1 bản hit nào vẫn được công nhận là ca sĩ, nhưng cũng có không ít người dù có không ít bản hit, xong vẫn bị khán giả từ chối tặng cho danh xưng ca sĩ. Nói đến đây, nhiều người sẽ nghĩ đến Chi Pu, một cô gái lận đận trong con đường chinh phục nghiệp cầm mic.

Chi Pu bị khán giả mỉa mai giọng hát (ảnh internet)
Chi Pu bị khán giả mỉa mai giọng hát (ảnh internet)

Nắm trong tay không ít sản phẩm triệu views xong Chi Pu luôn là cái tên bị khán giả đem ra mỉa mai, chê mai giọng hát, hát live quá tệ. Mặc dù nhận về không ít ý kiến trái chiều nhưng Chi Pu chưa một lần muốn từ bỏ ước mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Chi Pu lại có phát ngôn chấn động, phủ nhận chuyện mình hát dở - Ảnh 1

Mới đây, chia sẻ của Chi Pu với báo chí bất ngờ được khơi lại. Theo đó, giọng ca "Anh ơi ở lại" đã nêu quan điểm của mình về con đường âm nhạc đã chọn. Theo đó, Chi Pu nhận định rằng: 

"Nếu tôi thấy mình hát dở, thấy mình hát thảm họa thì đã không trở thành ca sĩ rồi. Tôi phải biết thực lực mình đến đâu thì mới chọn con đường này chứ. Tôi không dám nói mình hát hay, hát tốt vì đấy là cảm nhận của người nghe". 

Chi Pu lại có phát ngôn chấn động, phủ nhận chuyện mình hát dở - Ảnh 2

Câu nói của Chi Pu càng cho thấy quan điểm rõ ràng cô đến với âm nhạc. Chi Pu khẳng định giọng hát của mình sẽ có người mê, có người không, tất cả đều tùy thuộc vào khán giả. Thị trường âm nhạc hiện nay, nhiều giọng ca dù hát hay nhưng khán giả không cảm được, nhưng có không ít người khả năng bình thường nhưng vẫn khiến khán giả nặng lòng.

Chi Pu lại có phát ngôn chấn động, phủ nhận chuyện mình hát dở - Ảnh 3

Trước khi kiến cho rằng Chi Pu có lo lắng khi khán giả phản ứng, chê bai giọng hát thậm chí có hành động quá khích ngay trên sân khấu, Chi Pu cho rằng bằng thái độ chuyên nghiệp, cô sẽ không lo lắng chuyện này bởi khi đã nhận show sẽ hoàn thành trách nhiệm của mình rồi về.

Chi Pu lại có phát ngôn chấn động, phủ nhận chuyện mình hát dở - Ảnh 4

"Nếu hát nửa bài mà bỏ đi về thì bầu show đâu trả nửa cát-xê cho mình (cười). Tôi chia sẻ thật lòng là những lời tiêu cực như "đừng hát nữa" hay "im đi" chỉ xảy ra trên mạng thôi. Còn khi đối diện nhau, khán giả vẫn hát và nhảy cùng tôi. Tôi sẽ trân trọng những điều thực tế hơn là bị ảnh hưởng bởi những thứ ảo trên mạng", Chi Pu tự tin.

Chi Pu lại có phát ngôn chấn động, phủ nhận chuyện mình hát dở - Ảnh 5

Chia sẻ của Hot girl Hà thành nhanh chóng gây xôn xao, trở thành chủ đề gây tranh cãi trên MXH. Một số ý kiến ủng hộ Chi Pu, nhưng cũng có ý kiến cho rằng mỗi người có một đam mê xong nếu không có khả năng thực sự thì dù cố gắng đến mấy cũng không làm được. Đối với việc ca hát, ngoài đam mê cần có tài năng vì vậy nếu Chi Pu không hiểu được điều này sẽ chẳng khác nào không tôn trọng khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Ngôi sao