Tin mới

Chi tiết đơn ly hôn của tỷ phú Bill Gates với vợ sau 27 năm chung sống: Bất ngờ về tài sản

Thứ ba, 04/05/2021, 19:31 (GMT+7)

Thông tin tỷ phú Bill Gates ly hôn vợ sau 27 năm chung sống vẫn đang là đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo Reuters, AFP, tỷ phú Mỹ Bill Gates và bà Melinda đã chính thức ly hôn sau 27 năm chung sống và có chung 3 người con.

Trên trang Twitter cá nhân, Tỷ phú Bill Gates tuyên bố: "Sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng về mối quan hệ của mình, chúng tôi quyết định kết thúc hôn nhân...Trong 27 năm qua, chúng tôi đã nuôi dạy ba người con tốt đẹp và xây dựng một tổ chức hoạt động trên toàn thế giới để giúp mọi người có cuộc sống lành mạnh. Chúng tôi sẽ tiếp tục công việc cùng nhau nhưng không thể chung sống với nhau ở nửa đời tiếp theo". 

Vợ chồng Bill Gates tại Paris (Pháp) năm 2017. Ảnh: Reuters
Vợ chồng Bill Gates tại Paris (Pháp) năm 2017. Ảnh: Reuters

Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao trên toàn thế giới. Sau thông báo ly hôn, mới đây, đơn ly hôn của cặp vợ chồng gửi đến quận King, tiểu bang Washington, Mỹ đã được hé lộ.

Theo đó, trong đơn ly hôn này, bà Melinda Gates tiết lộ rằng đây là cuộc hôn nhân tan vỡ và không thể cứu vãn. Cả hai đều không ký thỏa thuận tiền hôn nhân. Riêng về vấn đề tài sản, bà Melinda bày tỏ nguyện vọng để hai vợ chồng tự giải quyết việc phân chia tài sản theo thỏa thuận cá nhân.

Lá đơn ly hôn được hé lộ. Ảnh: Dailymail
Lá đơn ly hôn được hé lộ. Ảnh: Dailymail

Đặc biệt, bà cũng không yêu cầu chồng hỗ trợ về mặt tài chính và thời hạn 2 người giải quyết các thủ tục sẽ kết thúc vào tháng 4 năm sau.

Theo miêu tả của tờ Dailymail, khả năng cuộc hôn nhân của họ sẽ kết thúc êm đẹp và không cần nhiều đến sự can thiệp của tòa án. 

Được biết vợ chồng Bill Gates là cặp đôi giàu có nhất thế giới với khối tài sản chung ước tính khoảng 130 tỷ USD. Theo danh sách những người giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes công bố đầu tháng trước, Bill Gates đang sở hữu khối tài sản trị giá 124 tỷ USD và cũng là người đồng sáng lập  Microsoft cùng nhiều bất động sản, xe hơi, máy bay riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bill Gates