Tin mới

Chia điểm trước Nam Định, HLV Nguyễn Đức Thắng hết lời ngợi khen 2 cầu thủ

Thứ bảy, 27/05/2023, 09:36 (GMT+7)

Sau trận hòa 1-1 trước Nam Định ở vòng 9 V-League, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định đã dành lời khen cho 2 thủ môn.

Vòng 9 V.League, Nam Định và Bình Định nhập cuộc với quyết tâm bỏ có được trọn vẹn 3 điểm để có cơ hội lọt vào Top đầu bảng xếp hạng và trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch. Dù hai đội có khá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng và đành chấp nhận cầm chân nhau với tỷ số 1-1.

Chia điểm trước Nam Định, HLV Nguyễn Đức Thắng hết lời ngợi khen 2 cầu thủ - Ảnh 1
 

Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra tiếc nuối. Ông cũng không quên gửi lời khen tới năng lực của thủ môn hai đội, cả Nguyên Mạnh và Văn Lâm.

Thuyền trưởng CLB Bình Định chia sẻ: "Trong trận đấu này, chúng tôi có rất nhiều cơ hội ghi bàn ngay từ hiệp 1. Nhưng Nguyên Mạnh hôm nay đã chơi một trận đáng khen. Nguyên Mạnh cùng Văn Lâm là hai thủ môn hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay.

Nếu ngày hôm nay Nam Định không có Nguyên Mạnh trong khung gỗ thì chắc chắn chúng tôi sẽ phải có thêm ít nhất một bàn thắng. Nam Định cũng không thể ra về với 1 điểm.

HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ sự tiếc nuối sau trận hòa Nam Định
HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ sự tiếc nuối sau trận hòa Nam Định

Phần lớn hiệp 1 chúng tôi gặp khó khăn trong việc triển khai bóng vì Nam Định chơi với số đông ở hàng phòng ngự, họ cũng rất hiểu Bình Định. Chính vì vậy, tôi cần phải có sự điều chỉnh ngay trong hiệp 1 và sự thay đổi đó đã phát huy được hiệu quả khi đẩy lùi đối thủ về phần sân của họ.

Tôi chỉ hơi tiếc khi CLB Bình Định sở hữu những cơ hội rất ngon ăn như của Đức Chinh hay Viktor Lê nhưng các cầu thủ không thể chuyển hóa được thành bàn thắng. Đó là những tình huống bóng rất dễ dàng để kết thúc. Dù đáng tiếc nhưng đó là bóng đá, có thể hôm nay cầu thủ của tôi bị tâm lý hoặc kém may mắn."

Thủ môn Nguyên Mạnh có nhiều pha cứu thua xuất sắc
Thủ môn Nguyên Mạnh có nhiều pha cứu thua xuất sắc

Cả CLB Nam Định lẫn Bình Định chưa thể cải thiện vị trí sau trận hòa này. Hai đội đều đang có 14 điểm sau 9 vòng nhưng Bình Định xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Ở vòng đấu tiếp theo, Văn Lâm cùng đồng đội sẽ đón tiếp Hải Phòng (30/5). Trong khi đó, Nam Định tiếp Hà Tĩnh trên sân Thiên Trường (31/5). 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news