Tin mới

Chia sẻ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ hot trở lại, từng mất ngủ khi để đấng sinh thành phải buồn lòng

Thứ hai, 07/08/2023, 15:51 (GMT+7)

Từ ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi, nhiều cư dân mạng "khui" lại những chia sẻ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - người từng bị chê bai nhan sắc và khiến bố mẹ cô phải mất ngủ vì những dư luận không hay.

Những ngày qua, ồn ào "vạ miệng" của Tân hoa hậu Ý Nhi thu hút sự chú ý của dư luận với những tranh cãi trái chiều. Đến ngày 4/8, bố của Ý Nhi - ông Huỳnh Tấn Nguyên đã có những chia sẻ đầy xúc động trước truyền thông về những ồn ào mà con gái mình đang phải đối diện.

Ông Nguyên mong mọi người thấu hiểu cho Ý Nhi và có cái nhìn bớt khắt khe hơn: "Tôi biết nói là kính mong bà con mọi miền đất nước thương yêu cháu, cho cháu một cơ hội sửa sai. Gia đình giờ tôi biết nói gì, chỉ biết nói lời cảm ơn, cúi đầu nhận lỗi".

Chia sẻ của bố Ý Nhi khiến nhiều người xúc động và đồng cảm trước tấm lòng của người làm cha, làm mẹ. Trước ồn ào của Ý Nhi, cư dân mạng cũng "khui" lại đoạn clip Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà bày tỏ suy nghĩ của bản thân và nỗi trăn trở khiến bố mẹ buồn, phiền lòng vì những chê bai của cư dân mạng sau khi cô đăng quang.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh FB Đỗ Thị Hà. 
Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh FB Đỗ Thị Hà. 

Chia sẻ trong một talk show, chân dài sinh năm 2001 cho biết, cô từng buồn bã, khóc nhiều khi bị chỉ trích, chê bai nhan sắc. Đặc biệt, cô thấy thất vọng khi để đấng sinh thành phải buồn lòng, mất ăn mất ngủ một thời gian dài vì con gái sau khi cô đăng quang Hoa hậu.

"Tôi nghĩ là mình làm nó rất là bình thường nhưng tại sao mọi người thông qua mỗi cái màn hình thôi mà lại suy diễn hành động của mình, một câu chuyện nó đi quá xa so với thực tế như thế. Và điều khiến cho tôi buồn nhất mà phải khóc rất nhiều đêm đó chính là những dư luận không tốt đó đã khiến cho bố mẹ của mình phải buồn, thậm chí là mất ngủ. Cho tới khi đi thi quốc tế thì bố tôi vẫn mất ngủ. Nhưng mà mất ngủ nhiều nhất là sau khi tôi đăng quang", chân dài quê Thanh Hóa tâm sự.

Nhìn nhận lại những gì đã qua, Đỗ Hà thừa nhận đó là khoảng thời gian kinh khủng đối với cô: "Là một hoa hậu, người của công chúng, Hà tin không phải mỗi mình Hà mà tất cả mọi người lo sợ nhất chính là dư luận. Thời điểm đó Hà cũng từng trải qua rồi và bây giờ mọi chuyện đã tốt hơn nhiều. Mọi người đã đón nhận Hà hơn nhưng phải nói đó là khoảng thời gian kinh khủng đối với Hà".

Nhan sắc Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng hơn. Ảnh FB Đỗ Thị Hà. 
Nhan sắc Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng hơn. Ảnh FB Đỗ Thị Hà. 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đối mặt với làn sóng bị cư dân mạng chê bai về nhan sắc, phong cách lẫn ngoại hình với những lời nói nặng nề, công kích từ dân mạng. Không chỉ để lại những bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân của Đỗ Thị Hà, nhiều người còn tấn công cả người thân của cô.

"Mọi người chê tôi răng bị hô, tôi thấy đúng và đi niềng răng để cải thiện. Tôi đầu tư không chỉ về nhan sắc mà còn cả về kiến thức, các kỹ năng khác để mọi người công nhận mình hơn. Nhưng tôi nghĩ, chúng ta hãy đẹp theo cách riêng của mình, khi chúng ta đã là chính mình thì chúng ta sẽ đẹp nhất. Tôi cũng không cố thay đổi bản thân để làm hài lòng tất cả mọi người", Đỗ Thị Hà chia sẻ trong chương trình Sức sống Việt Nam.

Hoa hậu cùng bố mẹ đi ăn uống. Ảnh FB Đỗ Thị Hà. 
Hoa hậu cùng bố mẹ đi ăn uống. Ảnh FB Đỗ Thị Hà. 

Bị chê bai, chân dài 2k1 cũng thay đổi cách trang điểm, ăn mặc và tập suy nghĩ tích cực khi bị một số khán giả chê phong cách, ngoại hình. Trả lời trên báo Vietnamnet, bố Đỗ Thị Hà - ông Đỗ Văn Tào cho biết, bản thân bị mất ngủ khi con gái bị chê bai. "Tôi không sợ dư luận nhưng làm bậc phụ huynh, tôi phải theo sát uốn nắn khi cần thiết. Có những khoảnh khắc con để mặt mộc không đẹp, ăn uống vô tư hay trang phục không phù hợp, tôi liền nhắc nhở ngay. Dù làm hoa hậu, Hà vẫn là con gái út gia đình. May mắn về sau, hình ảnh con thay đổi tích cực, nhận được nhiều tình cảm từ công chúng", bố Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Tới cuối năm 2021, Đỗ Thị Hà trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2021.  Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cô lọt vào top 13 chung cuộc cùng nhiều thành tích như top 13 phần thi Top Model, top 27 phần thi tài năng, top 16 phần thi Head to Head Challenge. 

Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu, Đỗ Thị Hà vẫn thường xuyên tham gia các sự kiện trong làng giải trí và các hoạt động thiện nguyện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà