Tin mới

Choáng với số tiền học phí Đàm Vĩnh Hưng bỏ ra để con trai theo học 

Thứ tư, 11/01/2023, 15:33 (GMT+7)

Số tiền học phí Đàm Vĩnh Hưng bỏ ra để quý tử Polo theo học tại một ngôi trường quốc tế khiến ai nấy choáng váng. 

Là con của một ngôi sao nổi tiếng, quý tử nhà Đàm Vĩnh Hưng từ nhỏ đã được sống trong "nhung lụa". Polo nhà Đàm Vĩnh Hưng sở hữu vô vàn đồ hiệu đắt đỏ, được nam ca sĩ đưa đi du lịch trong và ngoài nước liên tục.

Không chỉ vậy, con trai Đàm Vĩnh Hưng còn được học ở một ngôi trường quốc tế với mức học phí cao ngất ngưởng. Học phí của môi trường lên đến 260 triệu/năm – một con số không hề nhỏ so với mặt bằng chung.

Choáng với số tiền học phí Đàm Vĩnh Hưng bỏ ra để con trai theo học. Ảnh internet 
Choáng với số tiền học phí Đàm Vĩnh Hưng bỏ ra để con trai theo học. Ảnh internet 

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức công bố danh tính con trai ruột sau thời gian dài giấu kín. Theo đó, nhóc tì này tên là Polo Huỳnh, năm nay hơn 3 tuổi. Sau khi công khi công khai tin vui gây bất ngờ, nhất cử nhất động của Đàm Vĩnh Hưng đều được công chúng quan tâm. Đặc biệt, "ông hoàng nhạc Việt" cởi mở hơn trong việc nhắc đến quý tử. Nam ca sĩ cũng háo hức tiết lộ với mọi người về tài khoản Instagram của con trai để có thể chia sẻ nhiều hơn những hình ảnh đời thường, quá trình trưởng thành lớn lên của cậu bé.

Choáng với số tiền học phí Đàm Vĩnh Hưng bỏ ra để con trai theo học  - Ảnh 1

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ sự xuất hiện của con đã giúp anh bước sang một trang mới, màu sắc hơn, ý nghĩa hơn và tràn đầy tình yêu thương. Anh muốn làm một người cha như bao người ca khác.

Tham gia một chương trình truyền hình, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ xúc động về tuổi thơ thiếu thốn tình cảm của cha, nghèo khó: "Tôi chỉ ở được với ba mình vài năm thôi. Đến năm 10 tuổi, ba tôi đã xa má tôi vì họ ly dị. Nhiều khi thấy cha mẹ người ta đón con, tôi thấy hạnh phúc lắm. Chính vì không có sự yêu thương, lo lắng của người cha. Cho nên tôi không muốn lặp lại điều đó với con. Tôi đặt tất cả sự lo lắng, chăm sóc dành cho con mình”.

Choáng với số tiền học phí Đàm Vĩnh Hưng bỏ ra để con trai theo học  - Ảnh 2

Cũng chính vì thiếu thốn tình cảm của cha nên hơn ai hết Đàm Vĩnh Hưng luôn dành thời gian cho quý tử nhỏ bé của mình. "Ông hoàng nhạc Việt" dù bận rộn đến mấy cũng luôn ở bên con, đưa con trai đi chơi, đi du lịch khắp nơi. 

Choáng với số tiền học phí Đàm Vĩnh Hưng bỏ ra để con trai theo học  - Ảnh 3

Khi kể về cuộc đời mình, anh cho biết, sau khi kết thúc việc học, Đàm Vĩnh Hưng đi Trà Vinh 1 năm rồi trở lại TP.HCM để theo đuổi con đường làm tóc. Trong khoảng thời gian đó, Đàm Vĩnh Hưng bán mỹ phẩm, quần áo, đồ trả góp, đi làm make up cô dâu. Anh cũng không giấu giếm chuyện mẹ anh từng phải vào tù và kể tiếp: "Khi tôi và em gái trở về TP.HCM, chúng tôi không có cha mẹ bên cạnh. Bởi lúc ấy mẹ tôi phải vào tù còn ba phải về với mẹ cả. Tôi nương tựa bà ngoại và một mình bươn chải lo cuộc sống”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news