Tin mới

Chồng cũ Hoàng Yến rò rỉ hình ảnh gây xôn xao khi vừa bị tố đưa con đi khách sạn cùng bạn gái

Thứ ba, 29/06/2021, 12:37 (GMT+7)

Chồng cũ Hoàng Yến lộ ảnh thân thiết bên bạn gái sau khi bị nữ diễn viên 'Về nhà đi con' lên tiếng tố cáo có những hành động không đẹp trước mặt con gái.

Vừa qua, việc Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ là Cao Thắng "xuống tay", để lại "dấu vết"  trên gương mặt khiến dân tình không khỏi xôn xao. Sau sự việc này, cả hai đã có màn đấu tố về hành động không chung thủy và chẳng mấy hay ho của nhau.

Hoàng Yến và Cao Thắng thời còn mặn nồng. ảnh: FBNV
Hoàng Yến và Cao Thắng thời còn mặn nồng. ảnh: FBNV

Mới đây, những hình ảnh Cao Thắng thân thiết bên người tình mới và dẫn con gái đi ăn tiếp tục gây sự chú ý. Theo phỏng đoán, hình ảnh này đã được ghi lại từ nhiều tháng trước bởi Hoàng Yến từng cho biết 4 tháng qua không cho chồng cũ gặp con do tinh thần của anh không ổn định.

Hình ảnh chồng cũ của Hoàng Yến cùng người tình đưa con gái đi ăn. Ảnh: Internet
Hình ảnh chồng cũ của Hoàng Yến cùng người tình đưa con gái đi ăn. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của người phụ nữ được cho là bạn gái Cao Thắng, cô cũng thường xuyên đăng tải nhưng dòng trạng thái ẩn ý, nghi "đá xéo" đến diễn viên Hoàng Yến và cuộc hôn nhân của cô

Chồng cũ Hoàng Yến rò rỉ hình ảnh gây xôn xao khi vừa bị tố đưa con đi khách sạn cùng bạn gái - Ảnh 1
Dòng chia sẻ được cho là đang đá xéo Hoàng Yến của cô gái thân thiết bên Cao Thắng. Ảnh: FBNV
Dòng chia sẻ được cho là đang đá xéo Hoàng Yến của cô gái thân thiết bên Cao Thắng. Ảnh: FBNV

Điều đáng nói là hình ảnh này được rò rỉ đúng thời điểm mà nữ diễn viên Hoàng Yến vừa lên tiếng tố cáo chồng cũ có hành động không hay với con gái. Cụ thể, anh đã từng dẫn con gái cùng với người tình của mình đi đến khách sạn.

"Hôm đấy là ngày thứ 7, tôi không nhớ tháng mấy, anh có đón con. Lúc 11 giờ đêm Yến vẫn thấy anh livestream, tức là lúc ấy con cũng chưa ngủ. Tôi comment vào livestream bảo anh mang con về, nhưng suốt cả đêm tôi không thấy gì, gọi điện anh không nghe.

Sáng hôm sau, tôi nhận được điện thoại của mẹ chồng cũ, bà bảo là đêm qua anh Thắng đưa người yêu và bé Mầm về, muốn ngủ cùng nhau. Tuy nhiên bà không đồng ý. Khi ấy anh Thắng đập phá và quát mẹ rồi 2 giờ sáng đưa con tôi đi. 8 giờ tối tôi đón con về và hỏi con đi đâu. Con bé kể: 'Con đi chơi với bố, mẹ ơi đêm qua con đi ngủ khách sạn với bố và cô N.A (người tình của chồng cũ Hoàng Yến) đấy'. Thực sự lúc ấy tôi chỉ nghĩ sao người đàn ông này họ tồi thế nhỉ?", Hoàng Yến bức xúc.

Chồng cũ Hoàng Yến rò rỉ hình ảnh gây xôn xao khi vừa bị tố đưa con đi khách sạn cùng bạn gái - Ảnh 2

Về ồn ào cách đây không lâu của Hoàng Yến và chồng cũ Cao Thắng, nữ diễn viên cho biết đã trình báo công an để giải quyết sự việc và không muốn có hòa giải. Còn Cao Thắng đã gửi lời xin lỗi vợ cũ về hành vi bộc phát của mình, đồng thời lên tiếng tố vợ cũ từng là người không chung thủy.

Cao Thắng là người chồng thứ 4 mà diễn viên Hoàng Yến ly hôn, cả hai có với nhau 1 cô con gái. Trước cuộc hôn nhân thứ 4, nữ diễn viên "Về nhà đi con" đã từng trải qua 3 lần đò và có 2 người con gái riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news