Tin mới

Chồng cũ phanh phui 3 vụ ồn ào, diễn viên Hoàng Yến gay gắt đáp trả

Thứ hai, 28/06/2021, 09:27 (GMT+7)

Dường như mọi drama xung quanh diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ vẫn chưa có dấu hiệu ngưng.

Thời gian gần đây, diễn viên Hoành Yến gây chú ý khi bị chồng cũ "đi đường quyền" ngay chốn đông người. Sau màn gây chấn động, cả hai đều lên tiếng phanh phui sự thật khiến nhiều người bất ngờ.

Diễn viên Hoàng Yến liên tục thể hiện trạng thái đau buồn và khẳng định bị tổn thương sau hành động của chồng cũ và vạch trần nhiều bí mật cuộc sống hôn nhân thời gian chung sống. Trong khi đó, Cao Thắng - chồng cũ diễn viến Hoàng Yến đã thừa nhận hành vi của mình với vợ cũ là thiếu kiểm soát. Thế nhưng, nguyên nhân khiến anh có hành động như vậy chính là do Diễn viên Hoàng Yến. Không chỉ tố nữ diễn viên "Về nhà đi con không chung thủy trong thời gian chung sống mà cô còn có nhiều lời lẽ khiếu khích khiến anh không kìm chế được cơn nóng giận đã thẳng tay cho cú "giáng" định mệnh khiến vợ cũ lệch mũi.

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ nhiều sau ồn ào với chồng cũ. Ảnh internet
Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ nhiều sau ồn ào với chồng cũ. Ảnh internet

Sau khi bị chồng cũ tố không chung thủy, thậm chí còn có quan hệ với người đã có gia đình, "Cô Xuyến" lập tức lên tiếng thề độc nếu như mình có quan hệ ngoài luồng đồng thời chỉ trích chồng cũ có những lời lẽ vu khống cho mình.

Chưa dừng lại ở đó, diễn viên Hoàng Yến còn nói thêm: "Tôi đọc được đầu anh nghĩ gì. Vì anh biết trái tim tôi vô cùng trong sáng như câu đầu tiên anh vẫn nói với tôi ấy. Anh bảo giữa cái xã hội này tìm được người như tôi là anh bắt được vàng đấy, anh nói như vậy đấy. Và tôi vẫn dùng tất cả những sự thánh thiện nhất trong trái tim mình kêu gọi sự tử tế, dù nó chỉ còn một tí trong trái tim anh. Không sống vì mình, hãy sống vì mẹ anh và con anh. Anh có đ*nh tôi, anh có gi** tôi rồi anh cũng phải chịu trách nhiệm. Nhưng không ai thay anh chịu trách nhiệm với mẹ và con anh đâu".​

Ở diễn biến mới nhất, diễn viên Hoàng Yến tiếp tục đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân và những tin nhắn của anh Cao Thắng với một người khác và khẳng định "Tôi tệ hại như thế liệu hồi đó họ có cần từng phải nói lời xin lỗi như thế này không???".

Bài đăng mới nhất của diễn viên Hoàng Yến. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của diễn viên Hoàng Yến. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ dừng lại ở đó, diễn viên Hoàng Yến còn nhắn nhủ đến chồng cũ: "Để yên cho mẹ con tôi sống. Nói điêu thì cũng phải xem xét kỹ mọi chi tiết. Tôi không bao giờ sợ xấu qua lời nói của anh đâu".

Chồng cũ phanh phui 3 vụ ồn ào, diễn viên Hoàng Yến gay gắt đáp trả - Ảnh 1
Chồng cũ phanh phui 3 vụ ồn ào, diễn viên Hoàng Yến gay gắt đáp trả - Ảnh 2
Chồng cũ phanh phui 3 vụ ồn ào, diễn viên Hoàng Yến gay gắt đáp trả - Ảnh 3
Chồng cũ phanh phui 3 vụ ồn ào, diễn viên Hoàng Yến gay gắt đáp trả - Ảnh 4
Hoàng Yến tung tin nhắn của chồng cũ và một người khác. Ảnh FBNV
Hoàng Yến tung tin nhắn của chồng cũ và một người khác. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều người đồng cảm với diễn viên Hoàng Yến trước hành động của chồng cũ và mong cô mạnh mẽ vượt qua. Tuy nhiên, cũng có ý kiến mỉa mai diễn viên Hoàng Yến "lấy chồng cho lắm vào" để rồi dẫn đến cơ sự hôm nay. Trước bình luận kém duyên này, diễn viên Hoàng Yến đáp trả cho rằng người này có suy nghĩ thiển cận và phiến diện.

Hoàng Yến đáp trả lại những bình luận kém duyên trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Hoàng Yến đáp trả lại những bình luận kém duyên trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news