Tin mới

Hậu ồn ào với chồng cũ, diễn viên Hoàng Yến đầy triết lý dạy con gái

Thứ hai, 28/06/2021, 17:59 (GMT+7)

Sau ồn ào với chồng cũ, diễn viên Hoàng Yến bất ngờ có động thái mới nhắn nhủ đến con gái thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Giữa lúc ồn ào với chồng cũ chưa có dấu hiệu chấm dứt, mới đây, xuất hiện đoạn clip Diễn viên Hoàng Yến dạy con gái cách sống thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo đó, mở đầu đoạn clip, nữ diễn viên "Về nhà đi con" nói với con gái lớn về chuyện tế nhị của người phụ nữ. Cô dậy con gái dù thời đại này mọi người không quan tâm nhiều đến chuyện trong trắng của người phụ nữ nhưng dù sao vẫn nên để chuyện đấy lần đầu cho chồng của mình thì chồng mới trân trọng.

Hoàng Yến nhắc nhở con gái.
Hoàng Yến nhắc nhở con gái.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khẳng định đã dù đã 4 đời chồng nhưng bản thân vẫn từng giữ cái quý nhất đời con gái cho người chồng đầu tiên chính là bố của con gái My My.

Lo lắng về con gái, nữ diễn viên Hoàng Yến nhắc đến con gái thứ hai thì cô gái đó lập tức lên tiếng khẳng định: "Con chưa. Con 20 tuổi rồi, ngày nào cũng hỏi cũng nhắc".

Cuộc trò chuyện của ba mẹ con diễn viên Hoàng Yến nhận nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Thời gian gần đây, diễn viên Hoàng Yến gây sự chú ý khi vướng ồn ào với chồng cũ thứ 4. Sau màn "đi đường quyền" ngay chốn đông người, cả hai đã lên tiếng tiết lộ sự thật khiến nhiều người bất ngờ.

Hoàng Yến tiết lộ về bí mật hôn nhân với chồng cũ thứ 4. Ảnh internet
Hoàng Yến tiết lộ về bí mật hôn nhân với chồng cũ thứ 4. Ảnh internet

Sau sự việc xảy ra, diễn viên Hoàng Yến liên tục thể hiện trạng thái đau buồn và khẳng định sự tổn thương trước hành động của chồng cũ. Trong khi đó, Cao Thắng - chồng cũ diễn viến Hoàng Yến thừa nhận hành vi của mình với vợ cũ là thiếu kiểm soát đồng thời cũng vạch trần nhiều bí mật hôn nhân khiến nhiều người bất ngờ. Không chỉ tố nữ diễn viên "Về nhà đi con không chung thủy trong thời gian chung sống mà cô còn có nhiều lời lẽ khiếu khích khiến anh không kìm chế được cơn nóng giận đã thẳng tay cho cú "giáng" định mệnh khiến vợ cũ lệch mũi.

Hoàng Yến và chồng cũ thời còn mặn nồng
Hoàng Yến và chồng cũ thời còn mặn nồng

Đỉnh điểm của ồn ào này khi chồng cũ tố không chung thủy, thậm chí còn có quan hệ với người đã có gia đình, "Cô Xuyến" lập tức lên tiếng thề thốt khẳng định chồng cũ nói sai về mình. Bên cạnh đó, Hoàng Yến cũng nhắc nhở chồng cũ để cho mẹ con cô được yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news