Tin mới

Tự tin khoe mặt mộc nhưng Lệ Quyên lại phơi bày khuyết điểm ai cũng sợ

Chủ nhật, 02/05/2021, 07:52 (GMT+7)

"Nữ hoàng cam thường" trong phút sơ sẩy đã vô tình để lộ khuyết điểm mà bất cứ cô gái nào cũng sợ, điều này đôi khi còn khiến nửa kia hoảng hồn.

Từ ngày yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên chẳng ngại phô trương tình cảm cùng niềm hạnh phúc lớn của mình khi có người yêu mới. Thêm nữa, "nữ hoàng phòng trà" bung lụa hết cỡ, thay đổi lối sống thậm chí phong cách của mình nhanh chóng hậu ly hôn.

Lệ Quyên 'dính' Lâm Bảo Châu như sam hậu ly hôn (ảnh internet)
Lệ Quyên 'dính' Lâm Bảo Châu như sam hậu ly hôn (ảnh internet)

Theo dõi Lệ Quyên có thể thấy, từ ngày yêu tình trẻ, nữ ca sĩ chẳng ngần ngại diện những trang phục khoe triệt để lợi thể bản thân, triết lý sống đều đặn và tuyệt nhiên "cuồng" chụp ảnh bằng "cam thường". Vợ cũ ông bầu Đức Huy thoải mái đăng những clip, bức ảnh do tình trẻ chụp và tự tin về nhan sắc của mình. 

Bức ảnh phơi bày khuyết điểm môi thâm của Lệ Quyên
Bức ảnh phơi bày khuyết điểm môi thâm của Lệ Quyên
Tự tin khoe mặt mộc nhưng Lệ Quyên lại phơi bày khuyết điểm ai cũng sợ - Ảnh 1

Như thường lệ cứ chụp ảnh là phải đăng Facebook, mới đây "nữ hoàng phòng trà" đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình tại phòng tập gym. Khỏi phải hỏi cũng biết Lệ Quyên không trang điểm gì cả, để mặt mộc 100%. Theo dõi bức ảnh, dân tình không khỏi phấn khích trước làn da căng bóng tuổi 40 của Lệ Quyên.

Nữ hoàng phòng trà rất thoải mái để mặt mộc và không tô son
Nữ hoàng phòng trà rất thoải mái để mặt mộc và không tô son

Tuy nhiên, vì muốn để tự nhiên nhất có thể nên nữ ca sĩ vô tình đã phơi bày khuyết điểm bản thân mình chính là đôi môi thâm cực độ. Nhìn bức ảnh, nhiều người còn e ngại Lệ Quyên cảm lạnh vì đôi môi sao tím tái quá. Vì điểm trừ này mà dù mặt rất đẹp dân tình cũng chỉ chấm cho cô điểm 7. 

Tự tin khoe mặt mộc nhưng Lệ Quyên lại phơi bày khuyết điểm ai cũng sợ - Ảnh 2

Vốn là người của công chúng, thường xuyên phải xuất hiện với gương mặt make-up nên khó tránh khỏi việc môi bị thâm vì tô son quá nhiều. Không chỉ riêng Lệ Quyên mà nhiều chị em có thói quen dùng son cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự nếu không được chăm sóc kỹ. Đây cũng chính là nỗi ám ảnh của không ít cô gái nhưng Lệ Quyên lại sống với nó một cách tự nhiên nhất.

Hình ảnh chỉn chu của Lệ Quyên
Hình ảnh chỉn chu của Lệ Quyên

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai xuất hiện cùng nhau, sánh bước trong nhiều sự kiện kể từ cuối năm 2020, đầu năm 2021. Sau khi ly hôn chồng đại gia, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng phóng khoáng, không ngần ngại thể hiện tình cảm với người yêu trẻ. Sự mùi mẫn của cả hai được khán giả kỳ vọng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news