Tin mới

Noo Phước Thịnh bị người thân cận 'bóc phốt', vô tình gợi lại sự cố 'muối mặt' năm xưa

Thứ tư, 11/08/2021, 17:31 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh khoe diện mạo bảnh bao dù đang ở nhà tránh dịch nhưng người thân cận của anh lại tiết lộ một sự thật, khơi lại sự cố muối mặt năm xưa.

Không hổ danh là mỹ nam của showbiz Việt, Noo Phước Thịnh dù đang thực hiện giãn cách xã hội cũng khiến dân tình xốn xang với diện mạo chỉn chu, gương mặt mỹ nam luôn tỏa sáng của mình.

Mới đây, đăng tải diện mạo điển trai của mình trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh viết: "Dù là nghe thấy mọi thứ... chưa chắc đã đúng. Dù là nhìn thấy mọi thứ... chưa chắc đã đúng. Hãy lắng nghe con tim... đừng tin vào lý trí".

Noo Phước Thịnh điển trai trong loạt hình mới. Ảnh: FBNV
Noo Phước Thịnh điển trai trong loạt hình mới. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, dù dịch bệnh nhưng "người tình" Mai Phương Thúy vẫn rất chăm chút cho diện mạo của mình. Thậm chí còn rất chỉn chu với áo sơ mi trắng hiện diện trong loạt hình ảnh gửi đến người hâm mộ.

Tuy nhiên sự thật lại không như nhiều người vẫn thấy, đúng như những gì Noo Phước Thịnh gửi gắm trong chú thích ảnh của mình. Người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra hình ảnh "bóc phốt" nam ca sĩ từ người thân cận. Hóa ra để có diện mạo chỉn chu khi lên hình, "người tình" Mai Phương Thúy lại chỉ chăm chút cho "phần trên", còn "phần dưới" nam ca sĩ lại hồn nhiên diện quần ngủ.

Nam ca sĩ bị người thân cận 'bóc phốt' đang diện quần ngủ. Ảnh: FBNV
Nam ca sĩ bị người thân cận 'bóc phốt' đang diện quần ngủ. Ảnh: FBNV

Hình ảnh này của Noo Phước Thịnh còn vô tình gợi lại ký ức muốn "độn thổ" năm xưa của anh. Khi đang thực hiện livestream trò chuyện với người hâm mộ, điện thoại của Noo Phước Thịnh vô tình rơi xuống đã tố cáo anh không mặc quần dài mà chỉ diện nội y. Sự cố hy hữu này được chia sẻ nhanh chóng trên MXH và đây được coi như dĩ vãng muốn quên đi nhất của nam ca sĩ.

Noo Phước Thịnh ngại ngùng khi gặp phải sự cố ở năm xưa. Ảnh: Chụp màn hình
Noo Phước Thịnh ngại ngùng khi gặp phải sự cố ở năm xưa. Ảnh: Chụp màn hình

Sự nghiệp của Noo Phước Thịnh "lên như diều gặp gió" trong suốt 1 thập kỷ qua. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, người tình tin đồn của Mai Phương Thúy vẫn luôn giữ được vị trí của mình trong làng giải trí Việt khi sở hữu giọng hát giàu cảm xúc đi vào lòng người.

Noo Phước Thịnh tình cảm bên Mai Phương Thúy. Ảnh: Internet
Noo Phước Thịnh tình cảm bên Mai Phương Thúy. Ảnh: Internet

Nổi tiếng nhưng Noo Phước Thịnh lại là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nam ca sĩ dính tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Mai Phương Thúy, cả hai còn công khai gọi nhau là vợ - chồng. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh lẫn Mai Phương Thúy đều lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết và trong quá khứ đã từng có thời gian hẹn hò nhưng không thành. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news