Tin mới

Chồng Triệu Vy tậu penthouse 456 tỷ đồng sau ồn ào bị tố phá sản, quỵt nợ

Thứ hai, 11/05/2020, 10:48 (GMT+7)

Ông xã của Triệu Vy, doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã tậu 1 căn penthouse cao cấp có giá trị lên tới 456 tỷ đồng.

Mới đây, ông xã Triệu Vy đã tậu căn penthouse trị giá 19.5 triệu USD (tương đương 456 tỷ đồng) tại tòa chung cư cao cấp Ardmore Park, Singapore. Căn hộ này có diện tích hơn 800 m2, thuộc tầng 29 và 30. Đây là một trong 6 căn penthouse hiện đại, đắt giá nhất.

Truyền thông Singapore đưa tin chồng Triệu Vy tậu căn hộ penthouse cao cấp

Doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã quyết định ủy thác tên cho cô con gái 10 tuổi Tiểu Nguyệt Tứ. Bên cạnh căn penthouse đắt đỏ mới tậu, chồng Triệu Vy còn sở hữu ít nhất một căn hộ cao cấp 4 phòng ngủ cũng ở khu cao cấp Ardmore Park.

Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long kết hôn năm 2008. Cả hai sở hữu khối tài sản khổng lồ với thành công trong các lĩnh vực bất động sản, trang sức, rượu,… Vợ chồng Triệu Vy được đánh giá là cặp đôi giàu nhất nhì trong giới C-biz.

Thời gian vừa qua, vợ chồng Triệu Vy liên tục đón nhân những tin không vui khi thua kiện và phải bồi thường số tiền 525.000 USD (khoảng12 tỷ đồng) cho 60 nguyên đơn. Không những thế, công ty truyền thông của cặp đôi này liên tục bị cáo buộc nhiều sai phạm. Thậm chí có tin đồn chồng Triệu Vy gặp khó khăn về tài chính, phải phá sản và bị tố cáo quỵt nợ,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news