Tin mới

V-League 2022: Chủ tịch CLB Hải Phòng khẳng định đội nhà sẽ không nhân nhượng

Thứ ba, 08/11/2022, 06:25 (GMT+7)

Chủ tịch Văn Trần Hoàn cho biết CLB Hải Phòng xác định 2 trận còn lại tại V-League 2022 đều là những trận chung kết và sẽ không nhân nhượng đối thủ.

CLB Hải Phòng được xem là đội bóng duy nhất đủ sức bám đuổi Hà Nội FC ở cuộc đua vô địch V-League 2022. Chia sẻ với Zing về mục tiêu của đội bóng đất Cảng, chủ tịch Văn Trần Hoàn cho biết:

“Toàn đội xác định hai trận cuối là hai trận chung kết. Toàn đội phải đá hết khả năng vì người hâm mộ. Để nghĩ về chức vô địch mùa này thì khó, tôi chỉ mong đội sẽ có huy chương”.

Chủ tịch CLB Hải Phòng mong muốn đội nhà có huy chương. Ảnh: Internet
Chủ tịch CLB Hải Phòng mong muốn đội nhà có huy chương. Ảnh: Internet

Ông Hoàn cho biết tình hình hiện tại, Hải Phòng có cơ sở để nghĩ về một vị trí trong top 3. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hiện đứng nhì bảng với 42 điểm, kém Hà Nội 2 điểm, nhưng đá nhiều hơn đối thủ một trận.

CLB Hải Phòng sẽ gặp Nam Định trên sân khách và SLNA trên sân nhà trong hai trận cuối của V-League mùa này. Tuy nhiên không như SLNA đã trụ hạng, Nam Định đang rất cần điểm để ở lại với V-League 2022. Lãnh đạo Hải Phòng khẳng định đội được quán triệt không nhân nhượng ở hai trận này.

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, CLB Hải Phòng sẽ nói lời chia tay Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho (HAGL) Nguyễn Văn Minh, Đặng Văn Tới (Hà Nội), những cầu thủ đóng góp quan trọng trong thành tích của Hải Phòng, đều sẽ trở về với đội bóng chủ quản khi hết thời gian cho mượn.

CLB Hải Phòng sẽ chia tay nhiều cầu thủ sau V-League 2022. Ảnh: Internet
CLB Hải Phòng sẽ chia tay nhiều cầu thủ sau V-League 2022. Ảnh: Internet

Nói về vấn đề này, ông Hoàn cho biết BLĐ đội bóng sẽ có phương án thay thế nhằm bổ sung lực lượng cho mùa tới. Ngoài việc tiếp tục đi mượn người từ các CLB khác, Hải Phòng cũng sẽ sử dụng suất cầu thủ gốc Việt, nhiều khả năng sẽ được áp dụng ở V-League 2023.

CLB Hải Phòng đã có kế hoạch về mặt nhân sự ở mùa giải mới. Ảnh: Internet
CLB Hải Phòng đã có kế hoạch về mặt nhân sự ở mùa giải mới. Ảnh: Internet

Hiện nay, có khá nhiều cầu thủ mang dòng máu Việt nhưng chưa có quốc tịch Việt Nam đang thi đấu ở một số nền bóng đá châu Âu. Ông Hoàn cho biết đội sẵn sàng trao cơ hội cho họ. “Những cầu thủ gốc Việt, Việt kiều đều là đồng bào ta. CLB Hải Phòng sẽ tiếp tục kế hoạch tìm kiếm và đưa họ về cống hiến”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news