Tin mới

Mối quan hệ căng thẳng giữa 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết với chồng cũ sau 9 năm ly hôn

Thứ ba, 22/06/2021, 17:23 (GMT+7)

Chỉ một câu nói của chồng cũ đã vạch trần mối quan hệ không hòa thuận với 'Đổng Khiết' sau khi ly hôn.

Mới đây, tài tử Phan Việt Minh chia sẻ hình ảnh cũ chụp bố ruột bế con trai thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người xót xa cho nam tài tử khi anh chia sẻ câu chuyện không được gặp con trai kể từ sau khi ly hôn với Đổng Khiết.

Bài báo tiết lộ chuyện Đổng Khiết ngăn cản con trai gặp bố?
Bài báo tiết lộ chuyện Đổng Khiết ngăn cản con trai gặp bố?

Không ít lần trên trang cá nhân của mình, tài tử "Kinh hoa yên vân" bày tỏ cảm xúc đau đáu khi không được gặp con trai do Đổng Khiết nuôi dưỡng sau khi ly hôn. 

Theo chia sẻ của trang NetEase, Đổng Khiết luôn ngăn cản không cho con trai gặp bố nhiều năm qua. Thậm chí, do quá nhớ con, chồng cũ của nàng "Trúc Anh Đài" đã viết về con trai trên weibo với dòng chia sẻ đầy xót xa: "Nếu có thể đổi cho con cuộc sống hạnh phúc thì bố nguyện đau khổ cả đời".

Phan Việt Minh chia sẻ hình ảnh bố chơi với con trai khiến nhiều người xót xa.
Phan Việt Minh chia sẻ hình ảnh bố chơi với con trai khiến nhiều người xót xa.

Từ những chia sẻ có thể thấy, mối quan hệ của Đổng Khiết và Phan Việt Minh sau khi ly hôn không được tốt đẹp. Cả hai căng thẳng với nhau chỉ vì nhà gái không cho chồng cũ mình gặp con trai. Không ít dân mạng chỉ trích Đồng Khiết và dành lời bênh vực cho tài tử "Kinh hoa yên vân". Tuy nhiên, số lần gặp được con của Phan Việt Minh chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Đổng Khiết từng được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Ngay từ bộ phim đầu tiên cô tham gia đã được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Bách Hoa. Sau đó, Đổng Khiết còn đoạt giải Ảnh hậu tại LHP Tokyo lần thứ 15 trong "Thiên thượng luyến nhân". 

Đổng Khiết từng là nữ diễn viên tài năng, xinh đpẹ của showbiz Hoa ngữ.
Đổng Khiết từng là nữ diễn viên tài năng, xinh đpẹ của showbiz Hoa ngữ.

Nhờ tài năng và nhan sắc của mình, Đổng Khiết tiếp tục nhận giải thưởng Cặp đôi diễn hay nhất tại LHP truyền hình Trung Quốc 2003 khi kết hợp với Trần Khôn trong "Kim phấn thế gia". Nhờ những vai diễn để đời đó, cô trở thành ngôi sao sáng chói của làng điện ảnh Trung Quốc thời bấy giờ. Thêm một lần nữa, Đổng Khiết lại chứng minh được rằng mình hoàn toàn có thể vào vai những nhân vật hoàn toàn khác nhau khi xuất hiện vai Chúc Anh Đài trong Tân Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài.

Cô nhận vai 'Chúc Anh Đài' và gắn với hình ảnh xinh đẹp, thông minh. Ảnh Internet
Cô nhận vai "Chúc Anh Đài" và gắn với hình ảnh xinh đẹp, thông minh. Ảnh Internet

Dù sự nghiệp so với những diễn viên cùng thời thì Đổng Khiết như được trải hoa hồng khi trở thành ngôi sao hạng A chỉ mất tầm 3 năm nhưng đời tư lại vướng vào thị phi khiến mọi thứ tiêu tan nhanh chóng.

Đồng Khiết từng kết hôn với Phan Việt Minh sau cuộc gặp gỡ định mệnh trong phim Hồng Y Phường. Thời điểm đó, Phan Việt Minh được nhận xét  thua kém “ngọc nữ” về mọi mặt nhưng Đổng Khiết lại luôn khẳng định đó là hạnh phúc viên mãn.

Sau đó, cô kết hôn với Phan Việt Minh. Ảnh internet
Sau đó, cô kết hôn với Phan Việt Minh. Ảnh internet

Sau khi kết hôn và sinh con, Đổng Khiết gần như ít xuất hiện và quay về chăm sóc gia đình. Cả hai luôn là hình ảnh một gia đình mẫu mực của showbiz Trung. Thế nhưng, cuộc hôn nhân đẹp mấy cũng tan vỡ bằng thông tin họ ly hôn sau 4 năm chung sống. Dù nhiều cặp đôi cũng ly hôn nhưng cuộc hôn nhân của vợ chồng Đổng Khiết lại vướng vào chỉ trích nặng nề. Sau đó quản lý Đổng Khiết lên tiếng tố Phan Việt Minh cờ bạc, rượu chè, vũ phu với vợ để lấy lại hình ảnh cho nữ diễn viên.

Cuộc hôn nhân tan vỡ, Đổng Khiết có quyền nuôi con. Ảnh internet
Cuộc hôn nhân tan vỡ, Đổng Khiết có quyền nuôi con. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó, Đổng Khiết bất ngờ đánh sụp hình ảnh của mình khi lộ bằng chứng ngoại tình với Vương Đại Trị. Thậm chí cả hai có ảnh, clip nóng khi đi nghỉ dưỡng. Lập tức Đổng Khiết trở thành người bị netizen tẩy chay. 2 năm sau ồn ào, Đổng Khiết không dám ra khỏi nhà và dần dần hợp đồng đống phim, đại diện thương hiệu bị mất trắng. Hơn 10 năm qua, nữ diễn viên "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết sống trong sự ghẻ lạnh của công chúng, cô bị kỳ thị vì vướng scandal Ngoại tình, khiến hôn nhân vốn hạnh phúc bỗng đổ vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đổng Khiết