Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 30: Nguyệt không chấp nhận khi thỏa hiệp với Tùng, Dương bị sếp có hành động lạ

Thứ tư, 10/01/2024, 11:41 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 30 "Chúng ta của 8 năm sau" được phát sóng vào lúc 21h40 phút trên VTV3.

Tóm tắt tập 29 'Chúng ta của 8 năm sau' 

Sau khi Nguyệt (Quỳnh Kool) một mình bỏ đi ở cuối tập trước, ngay mở đầu tập 29 Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Dương (Huyền Lizzie) đã nhận tin dữ, rằng Nguyệt bị tai nạn đang nằm viện cấp cứu. Đáng nói hơn khi người đâm phải Nguyệt chính là Lan Nhi, cô bé học sinh cá biệt của Nguyệt. Bố của Lan Nhi cũng chính là Giang, sếp của Lâm (Mạnh Trường). Chuyện này có vẻ cũng là một sợi dây kết nối Giang và Nguyệt sau khi Nguyệt chịu tổn thương vì bị phản bội.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 30: Nguyệt không chấp nhận khi thỏa hiệp với Tùng, Dương bị sếp có hành động lạ - Ảnh 1
 

Nguyệt bị thương không quá nặng và nhanh chóng bình phục. Sau chuyện này cô càng cương quyết hơn trong việc dứt khoát với Tùng (B Trần). Cô sau đó cũng âm thầm xuất viện, đi tìm một căn nhà mới để sống cùng con gái. Lo xong chỗ ở mới, Nguyệt liên lạc với Tùng, hẹn gặp để bàn chuyện ly hôn. Ngay cả khi Dương cố gắng liên lạc, Nguyệt cũng bỏ ngoài tai. Cô muốn có thời gian để tự suy nghĩ về những chuyện đã qua.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 30: Nguyệt không chấp nhận khi thỏa hiệp với Tùng, Dương bị sếp có hành động lạ - Ảnh 2
 
'Chúng ta của 8 năm sau' tập 30: Nguyệt không chấp nhận khi thỏa hiệp với Tùng, Dương bị sếp có hành động lạ - Ảnh 3
 

Cũng trong tập này, vì chuyện của Nguyệt mà Lâm và Dương liên tục phải đi cùng nhau. Lâm tiếp tục tranh thủ bày tỏ nỗi lòng thế nhưng một lần nữa, Dương vạch định rõ ranh giới bằng việc nhấn mạnh rằng chuyện của hai người đã hoàn toàn kết thúc. Thêm vào đó, mối bận tâm duy nhất lúc này của Dương là Nguyệt và công việc, cô không muốn dây dưa gì tới Lâm.

Preview tập 30 'Chúng ta của 8 năm sau' 

Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 30 lên sóng tối nay, ngày 10/1, Nguyệt (Quỳnh Kool) có quyết định dứt khoát không một chút đắn đo khi bị Tùng (B Trần) phản bội.

"Tôi có thể mềm yếu, nhu nhược và khờ khạo nhưng có những giá trị đạo đức khiến tôi không thể chấp nhận được. Tôi không muốn sống chung với người mà tôi không còn tôn trọng", Nguyệt cương quyết nói với chồng. "Tất cả là lỗi tại anh. Anh xin em cho anh 1 cơ hội có được không?", Tùng cầu xin.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 30: Nguyệt không chấp nhận khi thỏa hiệp với Tùng, Dương bị sếp có hành động lạ - Ảnh 4
 

Nguyệt lắc đầu đáp: "Tôi tin rằng năm xưa khi Dương biết anh phản bội tôi, anh cũng đã van xin Dương đừng nói với tôi. Anh muốn có 1 cơ hội có đúng không? Nhưng mà thực tế đã chứng minh bản chất lăng nhăng sẽ không bao giờ thay đổi được. Tôi không phải thiên thần để có thể thay đổi được anh, càng không phải thánh nhân để chấp nhận mọi tội lỗi của anh. Vậy nên tôi trả cho anh sự tự do để anh có thể ngủ với bất cứ người phụ nữ nào anh muốn". 

Trong khi đó, Dương (Huyền Lizzie) nghe được cuộc nói chuyện giữa KTS Gia Khiêm (Hồ Phong) và Như Ý (Thuỳ Anh) về việc Lâm bị chuyển sang một dự án khác. Dương có cơ hội được làm việc tại công ty Gia Khiêm là một vinh dự rất lớn. Tuy nhiên cô lại đang được sếp quan tâm hơi quá. Lợi dụng việc kiểm tra tiến độ công việc của Dương, KTS Gia Khiêm đã chạm vào tay cô thân mật.

Ở diễn biến khác, Lâm (Mạnh Trường) phản ứng với giám đốc Giang (Khôi Trần) về việc đột ngột điều chuyển công tác của anh cũng như việc giám sát thái quá của sếp dù trước đó đã cho anh toàn quyền quyết định ở vị trí mới. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 30: Nguyệt không chấp nhận khi thỏa hiệp với Tùng, Dương bị sếp có hành động lạ - Ảnh 5
 
'Chúng ta của 8 năm sau' tập 30: Nguyệt không chấp nhận khi thỏa hiệp với Tùng, Dương bị sếp có hành động lạ - Ảnh 6
 

"Chắc chắn cậu biết Đà là ai đúng không? Vậy mà vẫn vênh mặt lên chọc vào tổ kiến lửa để nó quay lại đốt Giang Khánh hả?", Giang nói. Lâm đáp: "Em lại tưởng sếp điều em sang Centino để chọc tung tổ kiến lửa đó lên? Em không phải con giun trong bụng sếp nên không thể biết tất cả suy nghĩ của sếp được. Mọi vấn đề ở Centino nếu có quyền quyết định, em sẽ chịu trách nhiệm với tất cả quyết định của mình". 

Còn Dương, cô không còn muốn có thêm bất kỳ ràng buộc nào với Lâm. "Em không muốn cơ hội của em sẽ được đánh đổi bằng cơ hội của anh. Chuyện của chúng ta năm xưa mãi mới có thể rạch ròi và dứt khoát được. Chính vì vậy bây giờ em không muốn có bất cứ vướng mắc hay ân tình gì nữa", Dương nói. Trong khi đó Lâm thì nghĩ Dương đang ngại anh vì bạn trai hiện tại.   

Dương sẽ trả lời Lâm thế nào? Tùng sẽ làm gì để níu kéo hôn nhân với Nguyệt? Chi tiết tập 30 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news