Tin mới

Chuyên gia Indonesia chỉ ra 'điểm mạnh' đánh bại U22 Việt Nam

Thứ hai, 09/12/2019, 20:26 (GMT+7)

Chuyên gia thể lực của Indonesia, Budi Kurnia cho rằng ngoài vấn đề thể lực, HLV Indra Sjafri cần chú trọng đến vấn đề khác.

Cả tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia đều trải qua những trận đấu quyết liệt từ đầu SEA Games 30.

Do thể lực bị bào mòn đáng kể và những ca chấn thương cũng nhiều.

Trước trận chung kết, cả 2 đội có 2 ngày để nghỉ ngơi.

Chuyên gia thể lực Budi Kurnia không giấu nổi vẻ lo lắng "Theo quan điểm của tôi, tình trạng thể lực của các cầu thủ khó lòng đảm bảo. Họ chỉ có 2 ngày nghỉ cho trận chung kết, quá ít ỏi. Thông thường cầu thủ cần 5 ngày nghỉ sau mỗi trận đấu quyết liệt như thế.

Tuyển U22 Indonesia tự tin thắng U22 Việt Nam trong trận chung kết sắp tới. Ảnh: Internet

Thể lực suy giảm cũng khiến sự tập trung bị ảnh hưởng theo. Ví dụ như trước Myanmar, chúng ta dẫn trước 2 bàn nhưng lại bị gỡ hòa. Zulfiandi và Nadeo Argawinata có những thời điểm thực sự kiệt sức và dẫn đến sai lầm".

Mặc dù vậy nhưng chuyên gia này cũng cho rằng các tinh thần của học trò mới là thứ mà HLV  Indra Sjafri cần lưu tâm thật nhiều trước trận chung kết:

"Tôi nghĩ Indonesia và Việt Nam đều như nhau thôi, 2 đội cùng mệt mỏi. Điều mà HLV cần chú ý hơn là tinh thần của các cầu thủ. Việt Nam từng thắng Indonesia tại vòng bảng. HLV cần làm công tác tư tưởng tốt, giúp học trò quên đi trận thua và dồn sự tập trung cho một màn báo thù".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news