Tin mới

CLB Bình Định nhận tin dữ trước màn 'đại chiến' Hải Phòng

Thứ ba, 19/07/2022, 10:45 (GMT+7)

CLB Topenland Bình Định đã phải nhận một tin không vui khi chân sút chủ lực Rafaelson chắc chắn sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách trước Hải Phòng tại vòng 8 V-League 2022.

Mới đây, tiền đạo người Brazil được bác sĩ chẩn đoán rách bắp trong một nỗ lực lấy bóng của cầu thủ Nam Định ở phút 57. Rafaelson nằm sân và không thể tiếp tục thi đấu, anh rời sân nhường chỗ Hà Đức Chinh.

Theo thông tin từ phía Bình Định, chân sút ngoại Rafaelson Fernandes sẽ không thể ra sân ở trận gặp Hải Phòng tại vòng 8 V-League 2022. Anh có thể phải vắng đến 5 trận đấu của Bình Định.

Tiền đạo Rafaelson dính chấn thương ở trận thắng Nam Định. Ảnh: CLB Bình Định
Tiền đạo Rafaelson dính chấn thương ở trận thắng Nam Định. Ảnh: CLB Bình Định

Như vậy nếu trở lại sớm thì cũng phải tới giai đoạn lượt về, tiền đạo sinh năm 1997 mới có thể ra sân phục vụ cho Bình Định. Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ cho đội bóng chủ sân Quy Nhơn khi mà Rafaelson đang là chân sút chủ lực của đội bóng đất Võ.

CLB Bình Định đã ghi được 9 bàn thắng sau 6 vòng đấu tại V-League 2022. Riêng Rafaelson đã ghi 2 bàn, Hendrio cũng đóng góp 2 bàn, 5 bàn còn lại thuộc về 5 cầu thủ khác.

Rafaelson sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Ảnh: CLB Bình Định
Rafaelson sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Ảnh: CLB Bình Định

Rafaelson đã xuất phát trong cả 6 trận đầu mùa của CLB Bình Định. Vị trí thứ 3 của đội chủ sân Quy Nhơn lúc này có đóng góp không nhỏ của tiền đạo 25 tuổi. Với việc ngoại binh người Brazil này không thể thi đấu, cơ hội sẽ xuất hiện nhiều hơn với các tiền đạo như Hà Đức Chinh hay Nguyễn Xuân Nam.

Tuy nhiên, theo HLV Đức Thắng, ông lo lắng về hàng thủ hơn hàng công. Ghi 9 bàn nhưng Bình Định thủng lưới đến 7 lần. Nhà cầm quân này cũng chưa nghĩ đến việc phải thay đổi ngoại binh trong giai đoạn từ 21/7 đến 17/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news