Tin mới

CLB CAHN 'dọn đường' đón HLV Polking đến V-League, 'sếp lớn' Thái Lan lên tiếng

Thứ năm, 20/04/2023, 11:18 (GMT+7)

Được biết, CLB CAHN đã quyết định thanh lý hợp đồng với 4 trợ lý của HLV Foiani như một động thái mở đường cho ông Polking đến Việt Nam.

Theo Bongdaplus, CLB Công an Hà Nội đã thanh lý hợp đồng với 4 trợ lý của HLV Paulo Foiani gồm Hứa Hiền Vinh, Lê Phước Tứ, Trần Hùng Cường và 1 chuyên gia phân tích. Thậm chí, ông Foiani còn vắng mặt ở trận CAHN thắng Nam Định 4-0 tại vòng 7 V-League 2023.

CLB Công an Hà Nội quyết định chia tay 4 trợ lý của HLV Foiani
CLB Công an Hà Nội quyết định chia tay 4 trợ lý của HLV Foiani

Những động thái trên cho thấy, CLB Công an Hà Nội đang quyết tâm 'thay máu' BHL nhằm 'mở đường' đón HLV Polking về Việt Nam. Về phía thuyền trưởng ĐT Thái Lan, ông cũng đang bỏ ngỏ khả năng cầm quân tại V-League.  Tuy nhiên, mọi thông tin về cuộc làm việc giữa hai bên vẫn chỉ dừng lại ở mức... tin đồn.

Vị chiến lược gia người Đức gốc Brazil khẳng định vẫn ưu tiên ở lại Thái Lan nếu FAT 'bật đèn xanh'. “Tôi cần LĐBĐ Thái Lan tin tưởng và trao cơ hội để tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Thái Lan tại Asian Cup 2023. Nếu tại giải đấu này đội tuyển thi đấu không thành công, tôi sẵn sàng từ chức ngay lập tức”.

HLV Polking được đồn đoán sẽ dẫn dắt CLB CAHN
HLV Polking được đồn đoán sẽ dẫn dắt CLB CAHN

Về phía FAT, chủ tịch Somyot Pumpanmuang chia sẻ: “Polking luôn bày tỏ mong muốn làm việc của ĐTQG Thái Lan trong tương lai. Chúng tôi cũng rất tự tin rằng ông ấy sẽ làm nên kỳ tích cùng ĐT Thái Lan tại Asian Cup 2023. Dẫu vậy, hợp đồng phải được thảo luận với "Madam Pang". Đáng lẽ ra, chúng tôi sớm có quyết định nhưng tiến trình bị gián đoạn do lễ hội Songkhran”.

Tương lai của HLV Polking phụ thuộc nhiều vào quyết định của Madam Pang
Tương lai của HLV Polking phụ thuộc nhiều vào quyết định của Madam Pang

Dễ dàng nhận thấy, tương lai của HLV Polking sẽ phụ thuộc rất nhiều vào nữ tỷ phú Madam Pang. Cho đến hiện tại, ông Polking đã để lại ấn tượng rõ rệt kể từ khi dẫn dắt tuyển Việt Nam. Cụ thể, ông đã cùng ĐT Thái Lan lên đỉnh cao nhất tại AFF Cup vào các năm 2021 và 2022 cùng với đó là ngôi Á quân SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam. Khả năng cao, tương lai của HLV Polking sẽ được quyết định sau VCK Asian Cup 2023 cùng ĐT Thái Lan.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League