Tin mới

CLB Công An Hà Nội phơi bày nhiều điểm yếu sau 2 trận thua liên tiếp

Thứ năm, 16/02/2023, 15:58 (GMT+7)

Dù sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình nhưng CLB Công An Hà Nội vẫn cho thấy họ chưa thể tạo thành một tập thể gắn kết.

Sau hai thất bại liên tiếp của CAHN trước Hà Nội FC và Viettel, cả Văn Hậu lẫn Bùi Tiến Dũng đều trở thành tâm điểm sự chú ý. Trong đó, Văn Hậu dù nỗ lực tối đa cũng không thể giúp đội nhà thay đổi kết quả.

Dễ dàng nhận thấy, Văn Hậu tiếp tục bị phong tỏa. CLB Viettel đã áp dụng chiến thuật của Hà Nội FC đó là dồn lên khai thác vị trí của Văn Hậu. Hậu vệ quê Thái Bình không có thời gian cầm bóng.

 Văn Hậu tiếp tục bị phong tỏa ở trận gặp Viettel. Ảnh: Internet 
 Văn Hậu tiếp tục bị phong tỏa ở trận gặp Viettel. Ảnh: Internet

Tại tập thể mới, Văn Hậu là một trong những cái tên thích nghi và đóng góp lớn nhất cho CLB. Nhưng chừng đó là không đủ để vực dậy toàn đội. HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ với Zing: “Trận này, chúng tôi nhận biết Hậu là cầu thủ đẳng cấp, có khả năng phát hiện khoảng trống sau lưng hàng thủ đối phương, chuyền được bóng tới đúng địa chỉ. Bởi thế, chúng tôi cố gắng áp sát khi Hậu lên cao, hạn chế việc đột phá và đánh biên của bạn ấy đồng thời nhắc hàng thủ giữ đúng vị trí”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chịu nhiều chỉ trích sau thất bại của CAHN. Ảnh: Internet
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chịu nhiều chỉ trích sau thất bại của CAHN. Ảnh: Internet

Còn Thủ môn Bùi Tiến Dũng, anh tự đánh mất cơ hội để ghi điểm trở lại trong mắt mọi người. Nhưng cũng như nhiều CLB đã chiêu mộ thủ thành này, không đội bóng nào có thể trao suất số 1 cho Bùi Tiến Dũng suốt mùa giải. Khả năng chịu áp lực của Bùi Tiến Dũng rõ ràng đã có vấn đề từ nhiều mùa bóng qua.

HLV Foiani đau đầu với bài toán tuyến giữa. Ảnh: Internet
HLV Foiani đau đầu với bài toán tuyến giữa. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Công An Hà Nội cũng đang thiếu đi một ông chủ nơi tuyến giữa. HLV Foiani có thể phải lo lắng nhất ở vị trí này. Công an Hà Nội có lẽ chỉ mong thời gian trôi nhanh để tới kỳ chuyển nhượng tới để bổ sung điều mình thiếu.Với phong độ như hiện tại, chuyến làm khách đến sân Pleiku của HAGL được cho là lành ít, dữ nhiều với Văn Hậu cùng các đồng đội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League