Tin mới

CLB Công an Hà Nội xác nhận đang đàm phán với HLV tuyển Thái Lan

Thứ tư, 19/04/2023, 12:55 (GMT+7)

Đại diện CLB Công an Hà Nội xác nhận chuyện đàm phán hợp đồng với HLV tuyển Thái Lan, Mano Polking.

Theo Dân Trí, trong cuộc trao đổi chiều 18/4, một lãnh đạo của CLB Công an Hà Nội (CAHN) xác nhận đội bóng đang đặt vấn đề chiêu mộ với HLV trưởng đội tuyển Thái Lan,  Mano Polking trong thời gian qua và hy vọng các thỏa thuận sẽ được chốt trong tuần này.

Polking liệu có tái xuất V.League: Ảnh: CLB TPHCM
Polking liệu có tái xuất V.League: Ảnh: CLB TPHCM

Trước đó, Polking có phần trách móc Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) khi đối tác chưa đưa ra bất kỳ tín hiệu nào trong việc gia hạn hợp đồng, ông cho biết vẫn hạnh phúc tại xứ sở Chùa Vàng, nhưng vẫn có khả năng ông rời đội tuyển Thái Lan: "Tôi muốn tiếp tục dẫn dắt tuyển Thái Lan ở Asian Cup 2023. Tin đồn sẽ không xuất hiện nếu như FAT xác định có muốn làm việc với tôi nữa không. Tôi có thể không phải HLV hoàn hảo nhưng tôi nghĩ phong cách chiến thuật của mình phù hợp với đội Thái Lan. Chúng tôi có thể thua vài trận nhưng quan trọng là vẫn có thể làm tốt hơn thế".

Bởi vậy, nếu CAHN đạt thỏa thuận với Polking thì nhiều khả năng ông sẽ chia tay ĐT Thái Lan và trở lại V.League. Ngày 9/2 vừa qua, nhà câm quần 47 tuổi từng xuất hiện tại Hà Nội, dự khán trận đấu của CAHN gặp CLB Hà Nội trong khuôn khổ giải V-League. 

Nhiều khả năng, tương lai của Polking sẽ rõ trong tuần này. Ảnh: Getty
Nhiều khả năng, tương lai của Polking sẽ rõ trong tuần này. Ảnh: Getty

Trong khi đó, sau khi xuất hiện những thông tin Polking có thể gia nhập CAHN, phía FAT đã có những động thái cụ thể: "Về hợp đồng với HLV Alexandre Polking chúng tôi phải bàn bạc với trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan, bà Nualphan Lamsam để đi đến thỏa thuận chung. Dự kiến, buổi thảo luận sẽ tổ chức trong tuần này. Thời gian vừa qua, chúng tôi đều bận rộn với lễ hội Songkran nên chưa có thời gian nói chuyện", Chủ tịch FAT, Somyot Pumpanmuang chia sẻ trên tờ Ball Thai.

Đầu năm 2021, Polking nhậm chức HLV trưởng TPHCM với tham vọng đưa đội bóng tham gia cuộc đua vô địch V.League nhưng chỉ sau một khoảng thời gian, cả hai quyết định đường ai nấy đi vì CLB đối diện nguy cơ xuống hạng. Polking sau đó được FAT mời làm thuyền trưởng Thái Lan thay Akira Nishino. Tính đến nay, nhà cầm quân 47 tuổi giúp Thái Lan vô địch AFF Cup 2020 và 2022, giúp U23 Thái Lan giành HCB SEA Games 31.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news