Tin mới

Mạnh Hùng vừa thoát án phạt, CLB Nam Định lập tức nhận tin không vui từ VFF

Thứ năm, 11/08/2022, 17:12 (GMT+7)

Mới đây, ban kỷ luật LĐBĐVN (VFF) đã quyết định xử phạt CLB Nam Định liên quan tới đội nhặt bóng trong trận thắng TP.HCM.

Tại vòng 11 V-League 2022, CLB Nam Định đã có chiến thắng sát nút 2-1 đầy kịch tính trước TP.HCM trên sân Thiên Trường. Sau trận đấu đó, HLV Trần Minh Chiến của TP.HCM lại tỏ ra không hài lòng về cách tổ chức trận đấu của chủ nhà. 

Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM nhấn mạnh:"Những hình ảnh đó khiến bóng đá Việt Nam mang tiếng. Tôi nói thật là tôi không thể nào chịu đựng được. Đội tôi thua nhưng không phải vì điều đó mà tôi đổ thừa, nhưng làm vậy thì bóng đá mình đi xuống".

HLV Trần Minh Chiến bức xúc với cách tổ chức trận đấu của sân Thiên Trường. Ảnh: Internet
HLV Trần Minh Chiến bức xúc với cách tổ chức trận đấu của sân Thiên Trường. Ảnh: Internet

Cụ thể, những cậu bé nhặt bóng tự ném bóng vào sân làm gián đoạn trận đấu tới 2 lần. Đây rõ ràng là một hành động cần được xử lý nghiêm. 

Bản thân HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định cũng đã lên tiếng: "Việc này chắc chắn chúng tôi phải làm việc để rút kinh nghiệm với ban tổ chức trận đấu. Chúng tôi sẽ cùng nhau trao đổi để làm tốt hơn.

HLV Nguyễn Văn Sỹ mong muốn BTC rút kinh nghiệm. Ảnh: Dân Việt
HLV Nguyễn Văn Sỹ mong muốn BTC rút kinh nghiệm. Ảnh: Dân Việt

Trước khiếu nại của đội khách cùng báo cáo trận đấu của trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải, Ban kỷ luật LĐBĐVN mới đây đã vào cuộc xem xét và đưa ra quyết định kỷ luật số 372/QĐ-LĐBĐVN có nội dung như sau:

"Phạt CLB Nam Định 5.000.000đ do vi phạm công tác tổ chức thi đấu, để người nhặt bóng đưa bóng vào sân nhiều lần khi trận đấu đang diễn ra làm gián đoạn, ảnh hưởng đến diễn biến trận đấu giữa hai CLB Nam Định và TP.Hồ Chí Minh ngày 7/8/2022 tại giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf V-League 2022".

Không những vậy, các nhân viên an ninh cũng tỏ ra chậm trễ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ khiến trận đấu bị vỡ vụn mà không có sự can thiệp hay nhắc nhở của những người liên quan.

CLB Nam Định lập tức nhận tin không vui từ VFF sau trận thắng TP.HCM. Ảnh: CLB Nam Định
CLB Nam Định lập tức nhận tin không vui từ VFF sau trận thắng TP.HCM. Ảnh: CLB Nam Định

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Nam Định tiếp tục được chơi trên sân nhà đụng độ với Sông Lam Nghệ An vào 18h00 ngày 13/8. Chắc chắn, BTC sân Thiên Trường cũng như CLB Nam Định sẽ phải có biện pháp để tránh tình trạng trên tiếp tục lặp lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news