Tin mới

CLB Hải Phòng được VFF 'thưởng nóng' sau chiến thắng ấn tượng ở giải châu Á

Thứ sáu, 22/09/2023, 11:04 (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam (VFF) quyết định thưởng nóng cho CLB Hải Phòng sau chiến thắng 3-0 trước CLB PSM Makassar ở trận khai màn bảng H AFC Cup 2023/2024.

Ở trận khai màn bảng H AFC Cup 2023/2024, CLB Hải Phòng đã có chiến thắng hủy diệt 3-0 trước đại diện của Indonesia – PSM Makassar trên sân nhà Lạch Tray vào tối 21/9.

Với đội hình chưa phải tốt nhất, Hải Phòng vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận trước đại diện đến từ Indonesia. Phút thứ 8, Gutawa của Makassar lao vào phá bóng vô tình đưa bóng phản lưới nhà.

CLB Hải Phòng nhận thưởng nóng từ VFF
CLB Hải Phòng nhận thưởng nóng từ VFF

Sớm có bàn thắng vượt lên, tinh thần của các cầu thủ Hải Phòng càng hưng phấn. HLV Chu Đình Nghiêm liên tục thúc giục các học trò dâng cao tấn công. Tuy nhiên, phải đến phút 72 đội bóng đất Cảng mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Hoàng Nam.

Đến phút thứ 84, Hoàng Nam tiếp tục để lại dấu ấn với pha đột phá khiến hậu vệ Makassar buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trọng tài cho Hải Phòng được hưởng quả penalty. Trên chấm 11m, Mpande dứt điểm chính xác ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà.

CLB Hải Phòng có chiến thắng ấn tượng ở trận ra quân AFC Cup
CLB Hải Phòng có chiến thắng ấn tượng ở trận ra quân AFC Cup

Với 3 điểm ấn tượng ngày ra quân, Hải Phòng tạm dẫn đầu bảng H. Ngoài ra, CLB Hải Phòng cũng nhận được sự khích lệ lớn từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) với khoản thưởng nóng 200 triệu đồng.

Ở lượt trận tiếp theo, Hải Phòng sẽ đến làm khách trên sân của Hougang Utd (Singaprore) vào ngày 5/10. Mục tiêu của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không gì khác ngoài 3 điểm nhằm tạo lợi thế trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VFF CLB Hải Phòng