Tin mới

CLB Hải Phòng tổn thất lực lượng sau trận thắng Hà Nội FC

Thứ ba, 25/10/2022, 16:48 (GMT+7)

CLB Hải Phòng sẽ không có lực lượng mạnh nhất ở chuyến làm khách trước Sài Gòn FC tại vòng 22 V-League 2022.

Sau chiến thắng ấn tượng trước đội đầu bảng Hà Nội FC ở vòng 21 V-League 2022. CLB Hải Phòng phải đón nhận một tin không vui về mặt lực lượng với sự vắng mặt đến từ đội trưởng Nguyễn Hải Huy và ngoại binh Moses do thẻ phạt.

Hải Huy (14) sẽ vắng mặt ở vòng 22 V-League. Ảnh: Internet
Hải Huy (14) sẽ vắng mặt ở vòng 22 V-League. Ảnh: Internet

Việc không có sự phục vụ của bộ đôi này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức tấn công của đội chủ sân Lạch Tray bởi cả Hải Huy và Moses đang là những nhân tố khó có thể thay thế trong đội hình tấn công của HLV Chu Đình Nghiêm.

Còn nhớ, chính Hải Huy là người tung ra cú dứt diểm từ ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên 3-0 cho Hải Phòng ở trận thắng Hà Nội FC.

>>Xem thêm: V-League nhận gói bản quyền khủng, các CLB được hưởng lợi gì

Đối thủ ở vòng 22 V-League của họ là Sài Gòn FC, đội bóng đang quyết tâm trụ hạng. Bởi vậy, đội bóng Sài Thành sẽ quyết tâm thi đấu hết khả năng nhằm có điểm trước Hải Phòng. Mặc dù vậy, đội bóng đất Cảng sẽ chào đón sự trở lại của hai cầu thủ nơi hàng thủ là Đặng Văn Tới và Phạm Trung Hiếu.

Ngoại binh Moses không thể ra sân ở trận gặp Sài Gòn FC. Ảnh: Internet
Ngoại binh Moses không thể ra sân ở trận gặp Sài Gòn FC. Ảnh: Internet

Màn so tài giữa Hải Phòng vs Sài Gòn FC sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 28/10 trên sân Thống Nhất. Hiện tại, đội bóng đất Cảng chỉ còn kém đội đầu bảng Hà Nội FC đúng 2 điểm. Bởi vậy, mục tiêu của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không gì khác ngoài 3 điểm ở chuyến làm khách sắp tới đây.

CLB Hải Phòng tổn thất lực lượng sau trận thắng Hà Nội FC - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news