Tin mới

CLB Nam Định bứt phá trên BXH V-League, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về chặng đường phía trước?

Chủ nhật, 02/10/2022, 08:53 (GMT+7)

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Hà Tĩnh ở vòng 17 V-League. Qua đó, thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng.

Tối 1/10, trên Sân vận động Thiên Trường (Nam Định) đã diễn ra trận đấu thuộc vòng 17 V-League giữa CLB Nam Định gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Các cầu thủ Nam Định đã tận dụng tốt các cơ hội để giành 3 điểm quý giá, tạo khoảng cách an toàn với các đội bóng cuối bảng. Đội chủ nhà có bàn thắng may mắn khi trung vệ Janclesio Santos đá phản lưới nhà ở phút 50. Ngoại binh Victor Mansaray ấn định thắng lợi cho CLB Nam Định với pha lập công ở phút 67.

CLB Nam Định đánh bại Hà Tĩnh ở trận chung kết ngược. Ảnh: Internet
CLB Nam Định đánh bại Hà Tĩnh ở trận chung kết ngược. Ảnh: Internet

Chia sẻ sau chiến thắng, HLV Vũ Hồng Việt thở phào. "Những trận đấu giữa các đội nhóm dưới luôn rất căng thẳng, đội nào cũng muốn thắng để tạo lợi thế trong cuộc đua trụ hạng. Chúng tôi đã kiên trì tấn công và đạt được điều mình muốn là 3 điểm.

Chiến thắng này là quan trọng nhất vì chúng tôi đã cởi bỏ được nhiều âu lo cũng như bứt lên trên BXH. Tất nhiên, chặng đường phía trước còn nhiều chông gai và trận nào cũng là chung kết với Nam Định nên chúng tôi phải kiếm điểm từng trận”.

HLV Vũ Hồng Việt thở phào sau chiến thắng trước Hà Tĩnh. Ảnh: Internet
HLV Vũ Hồng Việt thở phào sau chiến thắng trước Hà Tĩnh. Ảnh: Internet

Bên phía đối diện, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ: “Chúng tôi không còn lựa chọn nào khác khi đội hình chính có nhiều cầu thủ chưa bình phục chấn thương và đá ở sân Thiên Trường luôn rất khó khăn nên Hà Tĩnh phải chơi phòng ngự số đông. Vòng 18 và 19, Hà Tĩnh được đá sân nhà nên chúng tôi phải tận dụng tối đa cơ hội này để kiếm điểm".

CLB Nam Định bứt phá trên BXH V-League, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về chặng đường phía trước? - Ảnh 1
CLB Nam Định bứt phá trên BXH V-League, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về chặng đường phía trước? - Ảnh 2

Giành chiến thắng 2-0 trước một trong những đối thủ trực tiếp của cuộc đua trụ hạng như Hà Tĩnh, Nam Định đã trút bỏ được cả tấn áp lực. CLB Nam Định cũng trả nợ thành công trận thua 0-2 trên sân Hà Tĩnh ở lượt đi. Lúc này, đội chủ sân Thiên Trường vươn lên xếp thứ 8 với 19 điểm, thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ". Trong khi đó, CLB Hà Tĩnh giữ nguyên 15 điểm sau trận thua này và chỉ hơn đội xếp cuối là CLB TP.HCM khoảng cách 2 điểm.

CLB Nam Định bứt phá trên BXH V-League 2022. Ảnh: Internet
CLB Nam Định bứt phá trên BXH V-League 2022. Ảnh: Internet

Ở vòng 18 V-League, Nam Định sẽ tiếp CLB Bình Định vào ngày 8/10. Trong khi Hà Tĩnh có màn đón tiếp đội khách SLNA vào 9/10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news