Tin mới

CLB Nam Định chia tay ngoại binh trước thềm giai đoạn lượt về V-League 2022

Thứ tư, 17/08/2022, 17:33 (GMT+7)

Mới đây, CLB Nam Định vừa xác nhận chia tay tiền đạo Diego Fagan do không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.

CLB Nam Định vừa chốt danh sách ngoại binh đăng ký thi đấu lượt về V-League 2022 gồm 3 cầu thủ Victor Mansaray, Rodrigo Dias và Alisson Santana.

Theo đó, tiền đạo Andre Fagan sẽ nói lời chia tay đội chủ sân Thiên Trường. Fagan gây thất vọng sau 4 trận đá chính mà không thể ghi bàn cho Nam Định. Thậm chí, bản thân tiền đạo người Jamaica cũng lớn tuổi và đã qua thời đỉnh cao phong độ. Hơn nữa, chứng kiến thành tích không tốt của đội nhà cũng là một phần khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ phải có quyết định dứt khoát.

CLB Nam Định chia tay tiền đạo Diego Fagan. Ảnh: CLB Nam Định
CLB Nam Định chia tay tiền đạo Diego Fagan. Ảnh: CLB Nam Định

Trước đó, CLB Nam Định đã chia tay cựu Vua phá lưới giải VĐQG Campuchia - Marcio. Tiền đạo này đầu quân cho đội bóng thành Nam từ đầu mùa, đá 7 trận, ghi 2 bàn nhưng cuối cùng vẫn không thể tìm được chỗ đứng ở Nam Định.

Việc các ngoại binh đến và đi khỏi CLB Nam Định trong thời gian ngắn không phải chuyện hiếm. HLV Văn Sỹ thường thay đổi cầu thủ ngoại trước và sau giai đoạn chuyển nhượng khi không hài lòng. CLB Nam Định thường chỉ đặt mục tiêu trụ hạng những mùa giải vừa qua, nhưng luôn nhận được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ. Cũng chính bởi tình yêu dành cho đội bóng và phải chứng kiến thành tích không tốt từ đội nhà.

BLĐ Nam Định có buổi gặp mặt đại diện CĐV Nam Định. Ảnh: Internet
BLĐ Nam Định có buổi gặp mặt đại diện CĐV Nam Định. Ảnh: Internet

Mới đây, trên diễn đàn Hội cổ động viên bóng đá Nam Định hàng ngàn cổ động viên đã kêu gọi CLB cần có những thay đổi ở vị trí BHL đồng thời ra tuyên bố sẽ không đồng hành cùng đội nếu không có sự chuyển biến.

Mặc dù vậy, HLV Văn Sỹ không nao núng trước áp lực, thậm chí tuyên bố không sợ mất ghế HLV trưởng. Ông nói: "Cả đời tôi luôn nỗ lực cống hiến cho bóng đá Nam Định, tôi không lo nếu phải thay đổi vai trò tại đội bóng".

Trước mắt, Nam Định sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 13 V-League 2022 vào lúc 18h00 ngày 19/8. Đây là đối thủ không quá mạnh và sẽ là cơ hội để đội bóng thành Nam hy vọng vào 3 điểm nhằm cải thiện vị trí trên bảng tổng sắp cũng như lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news