Tin mới

CLB Nam Định để thua đầy đáng tiếc, HLV Nguyễn Văn Sỹ thấy vẫn hài lòng

Thứ hai, 04/07/2022, 08:32 (GMT+7)

Sau trận thua của Nam Định trước Bình Dương ngay trên sân nhà, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định bản thân vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

CLB Nam Định vừa nhận trận thua sát nút 0-1 trước Bình Dương trên sân Thiên Trường. Bàn thắng duy nhất của CLB Bình Dương được ghi bởi Tô Văn Vũ ở phút 79 sau tình huống phản công sắc bén.

Văn Vũ bứt tốc từ giữa sân, tự tin đi bóng vào vòng cấm Nam Định và loại bỏ thủ môn Đinh Xuân Việt trước khi sút bóng qua 2 cầu thủ Nam Định khác vào lưới.

HLV Nguyễn Văn Sỹ hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Internet
HLV Nguyễn Văn Sỹ hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Internet

Sau khi bị thủng lưới, HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ đạo các học trò dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong một ngày thiếu may mắn, ngoại binh Marcio sút hỏng quả 11m và bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn khiến đội chủ sân Thiên Trường trắng tay ở vòng đấu này.

Sau trận thua trước Bình Dương, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định bản thân vẫn hài lòng với màn trình diễn của đội nhà và không đổ trách nhiệm cho bất cứ cầu thủ nào.

"Sự vụng về của các ngoại binh trên hàng công chỉ là vài tình huống thôi, tôi không trách họ. Đôi khi một đội bóng có nhiều cơ hội rõ ràng nhưng không ghi bàn được thì đấy là chuyện thường tình của bóng đá".

"Trong các cuộc họp đội, tôi đã giao cụ thể vai trò đá phạt, đá phạt đền cho các cầu thủ. Tuy nhiên ở thời điểm đó, Đinh Viết Tú, Marcio Marques hay Rodrigo Dyas, ai tự tin thì sút phạt đền thôi. Đâu phải cứ đá phạt đền là 100% đều thành bàn?"

“Thắng hay thua thì chúng tôi cũng sẽ rút kinh nghiệm.Tôi vẫn đặt niềm tin lớn vào các cầu thủ. Họ sẽ chơi tốt ở các vòng tiếp theo.Tôi hài lòng về mặt trình diễn, chuyên môn của Nam Định trước Bình Dương.

Đây không phải trận đấu quá tệ của CLB Nam Định. Từ đầu mùa giải 2022, HLV Văn Sỹ chủ trương xây dựng lối chơi mới khi yêu cầu các học trò tự tin cầm bóng và triển khai thế trận. Trước Bình Dương, Nam Định cũng có nhiều pha tấn công tốt và không ít cơ hội nguy hiểm nhưng không một lần thành công.

CLB Nam Định nhận thất bại đáng tiếc trên sân nhà. Ảnh: Internet
CLB Nam Định nhận thất bại đáng tiếc trên sân nhà. Ảnh: Internet

Thất bại 0-1 trước Bình Dương khiến Nam Định vẫn chưa thể cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ đang đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH V-League với 2 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news