Tin mới

HLV Kiatisak nói điều thật lòng sau trận hòa trước Bình Định

Chủ nhật, 03/07/2022, 08:19 (GMT+7)

Thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HAGL chỉ mang về một trận hòa trên sân khách. Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.

HAGL đã bị Bình Định lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu, trong màn so tài ở vòng 5 V.League 2022 trên sân Quy Nhơn. May mắn là ở phút 86, họ có bàn gỡ hòa 1-1 chung cuộc, qua đó có 1 điểm may mắn trước Bình Định.

HAGL chia điểm với Bình Định dù được thi đấu hơn người. Ảnh: Internet
HAGL chia điểm với Bình Định dù được thi đấu hơn người. Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Thái nói: "Một điểm là như mong đợi của chúng tôi. CLB Bình Định rất mạnh, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Họ có HLV giỏi như ông Nguyễn Đức Thắng. Hai đội cũng từng đấu giao hữu nhiều với nhau nên khá hiểu rõ lẫn nhau. May mắn là đội bạn bị thẻ đỏ nên chúng tôi chơi hơn người".

HLV Kiatisak phát biểu 'cực sốc' sau trận hòa trước Bình Định
HLV Kiatisak phát biểu 'cực sốc' sau trận hòa trước Bình Định

'Zico Thái' chia sẻ thêm: “Hôm nay, một điểm là mong đợi rồi. Bình Định rất mạnh, nhất là khi chơi sân nhà. HLV Đức Thắng là nhà cầm quân giỏi chiến thuật. Chúng tôi cũng đá giao hữu nhiều nên hiểu nhau hơn. Hiệp một chúng tôi thua một bàn, đó là khó khăn cho chúng tôi.

HAGL phải thay đổi bởi Brandao không có được 100% phong độ cao nhất. Nhưng sau đó chúng tôi cần điểm và anh ấy nghĩ chơi được nên tôi thay vào."

HLV Kiatisak lý giải thêm về việc sử dụng cầu thủ trẻ trong hiệp 2: "Tôi vẫn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ để CLB hướng tới tương lai. Tiêu chí của bầu Đức là đào tạo cầu thủ nên khi có dịp phải rèn giũa để họ trưởng thành từng bước một. Đó là lý do chúng tôi tung cầu thủ trẻ vào sân trong hiệp 2".

HLV Kiatisak nói điều thật lòng sau trận hòa trước Bình Định - Ảnh 1

Với kết quả này, CLB Bình Định có 7 điểm sau 4 trận, còn HAGL có 4 điểm sau năm trận. Ở lượt đấu tới, HAGL sẽ tiếp CLB Đà Nẵng vào 17h00 ngày 10/7, còn đội chủ sân Quy Nhơn vào TP.HCM gặp CLB Sài Gòn.

Bình Định 1-1 HAGL (Hiệp 1: Bình Định 1-0 HAGL)

Bàn thắng

Bình Định: Văn Thành (19') 

HAGL: Brandao (86’)

Thẻ đỏ

Bình Định: Tuyên Quang (40') 

Đội hình thi đấu

Bình Định: Tuyên Quang, Thanh Hào (Xuân Nam 58'), Tấn Tài, Adriano Schmidt, Đình Trọng, Văn Thành (Viết Triều 73'), Hoàng Anh, Hendrio, Jermie Lynch (Hồng Quân 58'), Rafaelson, Đức Chinh (Minh Hoàng 40') 

HAGL: Văn Lợi, Mauricio, Hữu Tuấn, Văn Việt (Brandao 56'); Hồng Duy, Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh; Công Phượng, Xuân Trường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news