Tin mới

CLB Nam Định có thêm bản hợp đồng chất lượng trước thềm V-League 2023/24

Thứ bảy, 14/10/2023, 18:55 (GMT+7)

Mới đây, CLB Nam Định thông báo đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 3 mùa giải với tiền vệ Tô Văn Vũ.

Mới đây, trang chủ CLB Nam Định vừa thông báo đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 3 mùa giải cùng Tô Văn Vũ. Tiền vệ sinh năm 1993 khoác áo Thép Xanh Nam Định giai đoạn hai mùa giải 2023 dưới dạng cho mượn. Anh nhanh chóng hoà nhập, trở thành một vị trí quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Vũ Hồng Việt. 

Màn trình diễn của Tô Văn Vũ giúp CLB Nam Định kết thúc mùa giải V-League 2023 ở vị trí thứ 5. Do đó, tiền vệ này nhận được sự tin tưởng và đánh giá rất cao của BHL. 

Tiền vệ Tô Văn Vũ ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 với CLB Nam Định
Tiền vệ Tô Văn Vũ ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 với CLB Nam Định
Tô Văn Vũ thể hiện được vai trò quan trọng trong màu áo CLB Nam Định
Tô Văn Vũ thể hiện được vai trò quan trọng trong màu áo CLB Nam Định

Trước đó, Tô Văn Vũ quyết định chia tay B.Bình Dương - đội bóng mà anh gắn bó suốt 6 mùa để gia nhập "Dải ngân hà" CLB CAHN. Hợp đồng và mức "lót tay" không được tiết lộ, nhưng theo nhiều nguồn tin, Tô Văn Vũ bỏ túi không dưới 5 tỷ đồng nhờ bản hợp đồng này. 

Tuy nhiên, ở đội bóng nhiều sao như CLB CAHN, cầu thủ gốc Thanh Hóa chưa chứng tỏ được gì nhiều. CLB CAHN sẽ đồng ý để Tô Văn Vũ gia nhập Thép xanh Nam Định khi sắp tới hàng tiền vệ của họ sẽ còn chật chội hơn nữa. Tại đây, Tô Văn Vũ có nhiều đất diễn hơn và sớm tìm lại phong độ ấn tượng của mình.

CLB Nam Định có thêm bản hợp đồng chất lượng trước thềm V-League 2023/24 - Ảnh 1

Ngoài trường hợp của Tô Văn Vũ, CLB Nam Định cũng đã đưa về sân Thiên Trường những bản hợp đồng chất lượng khác như: Văn Kiên, Văn Vĩ, Văn Toàn, đặc biệt là có được chữ ký của “Vua phá lưới” V-League 2023 là Rafaelson.

Với lực lượng hiện có, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải 2023/2024. Ngày mai (15/10), CLB Nam Định sẽ có trận giao hữu chất lượng với Hà Nội FC vào 18h30 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news