Tin mới

CLB Thanh Hóa gặp bất lợi lớn ở chuyến làm khách trước Bình Định

Thứ ba, 16/08/2022, 20:11 (GMT+7)

CLB Thanh Hóa sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn khi không có sự đồng hành của HLV Petrovic ở vòng 13 V-League 2022 gặp Bình Định.

Một thông tin không vui đã đến với đội bóng xứ Thanh trong chuyến làm khách trước Bình Định ở vòng đấu thứ 13 V-League 2022 vào 18h00 ngày 20/8.

Cụ thể, CLB Thanh Hoá xác nhận HLV Petrovic không thể trực tiếp chỉ đạo chuyên môn cho đội bóng này trong chuyến làm khách trước CLB Bình Định tại vòng 13 V-League. Ông Petrovic nhận 3 thẻ vàng ở các trận đấu với SLNA, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TP.HCM vì lỗi phản ứng. 

HLV Petrovic bị mất quyền chỉ đạo ở trận Thanh Hóa gặp Bình Định. Ảnh: Internet
HLV Petrovic bị mất quyền chỉ đạo ở trận Thanh Hóa gặp Bình Định. Ảnh: Internet

Đây cũng là lần thứ 2 nhà cầm quân này bị cấm chỉ đạo vì thẻ phạt hoặc những lỗi phản ứng. Trước đó ở mùa giải 2017, ông Petrovic bị truất quyền chỉ đạo và mời lên khán đài sau khi phản ứng với các quyết định của trọng tài Nguyễn Hiền Triết. 

Sau đó, Ban Kỷ luật VFF quyết định cấm HLV Petrovic chỉ đạo 2 trận đấu tiếp theo. Nhà cầm quân này thừa nhận rằng mình đôi khi quá nóng nảy và không kiểm soát được cảm xúc khi trận đấu diễn ra.

Trao đổi về vấn đề này, ông Petrovic cho biết: "Đôi khi tôi cũng cảm thấy mình lớn tuổi và quá nóng nảy với các trợ lý của mình. Tôi xin lỗi về điều này, nhưng đó là một phần của bóng đá. Điều quan trọng là đội Thanh Hoá có được điểm số trong quãng thời gian khó khăn."

Được biết, người trực tiếp tham gia chỉ đạo chuyên môn thay cho ông Petrovic ở vòng đấu sắp tới là trợ lý Svetislav Tanasijevic và giám đốc kỹ thuật Hoàng Thanh Tùng. 

CLB Thanh Hóa gặp bất lợi lớn trước chuyến làm khách trước Bình Định. Ảnh: Internet
CLB Thanh Hóa gặp bất lợi lớn trước chuyến làm khách trước Bình Định. Ảnh: Internet

Với sự vắng mặt của HLV Petrovic, Thanh Hóa đã khó lại càng thêm khó trước chuyến hành quân tới Quy Nhơn. Đây được đánh giá là một trận đấu không đơn giản của đội bóng xứ Thanh khi họ mới chỉ kiếm được 2 điểm qua 5 chuyến hành quân xa nhà ở mùa bóng năm nay.

CLB Thanh Hoá không sở hữu lực lượng tốt. Trong khi đó, CLB Bình Định vừa có được sự phục vụ của Đặng Văn Lâm theo bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm. Thủ thành sinh năm 1993 là sự bổ sung hoàn hảo cho đội chủ sân Quy Nhơn trong tham vọng hướng đến ngôi vô địch V-League 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news